Hỗ trợ hàng ngàn phần quà cho người dân vùng dịch ở Sóc Trăng

Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng chuyển quà mang tặng người dân vùng dịch. Ảnh: Trung Hiếu-TTXVN
Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng chuyển quà mang tặng người dân vùng dịch. Ảnh: Trung Hiếu-TTXVN

Ngày 17/8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, tặng 200 phần quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hỗ trợ hàng ngàn phần quà cho người dân vùng dịch ở Sóc Trăng ảnh 1 Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng chuyển quà mang tặng người dân vùng dịch. Ảnh: Trung Hiếu-TTXVN

Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã mua, vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày gồm: Dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường, sữa, mì gói và 1,2 tấn gạo… tặng các hộ dân, lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn Sóc Trăng.

Theo Đại tá Đỗ Tiến Sỹ, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng, thông qua hoạt động này lực lượng vũ trang tỉnh góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân cùng với chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch và các quy định về thực hiện giãn cách xã hội để hạn chế dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng. Đây cũng là hành động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn của lực lượng vũ trang tỉnh đối với gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Cùng chung tay với chính quyền, địa phương và nhân dân trong đại dịch, trong gần 1 tháng thực hiện giãn cách xã hội đến nay, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với các ban, ngành của tỉnh tổ chức 2 “gian hàng 0 đồng” lưu động, cấp phát được 2.400 suất quà hỗ trợ cho các gia đình gặp khó khăn, với số tiền 317 triệu đồng; tham gia hỗ trợ 25 tấn hàng hóa, lương thực thực phẩm cho bà con ở Thành phố Hồ Chí Minh và các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.


Trung Hiếu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm