Hỗ trợ đồng bào ven biển Sóc Trăng đón Tết Nguyên đán Quý Mão

Hỗ trợ đồng bào ven biển Sóc Trăng đón Tết Nguyên đán Quý Mão

Những ngày gần đây, các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương tổ chức chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản", chương trình "Xuân biên giới - Tết biển đảo" tạo không khí vui tươi chào đón năm mới tại khu vực biên giới biển của tỉnh Sóc Trăng.

Hỗ trợ đồng bào ven biển Sóc Trăng đón Tết Nguyên đán Quý Mão ảnh 1Trao những phần quà và học bổng cho người dân và học sinh vùng ven biển của tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN

Đồn Biên phòng Vĩnh Châu, thị xã Vĩnh Châu đã phối hợp với chính quyền địa phương vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tặng 30 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; 8 suất học bổng cho học sinh theo chương trình "Nâng bước em tới trường" trên địa bàn phường 1, phường 2 và phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu.

Đồn Biên phòng Trung Bình vận động nhà hảo tâm, mạnh thường quân tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Bình và thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề; tặng 8 suất học bổng cho học sinh theo chương trình "Nâng bước em tới trường".

Hỗ trợ đồng bào ven biển Sóc Trăng đón Tết Nguyên đán Quý Mão ảnh 2Trao những phần quà và học bổng cho người dân và học sinh vùng ven biển của tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Trung Hiếu - TTXVN

Chương trình "Xuân biên giới - Tết biển đảo" nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão được Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện gió Sông Hậu và chính quyền địa phương tổ chức.

Ban Tổ chức tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Trần Đề, thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề; tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện Trần Đề trong chương trình "Tiếp bước cho em đến trường".

Chương trình được tổ chức đã tạo không khí vui tươi trong những ngày Tết đến Xuân về, thể hiện tình cảm, trách nhiệm cán bộ, chiến sỹ, Bộ đội Biên phòng với nhân dân khu vực biên giới biển; góp phần hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết trọn vẹn, đầm ấm.

Trung Hiếu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm