HLV Wenger tuyên bố vẫn ở lại Arsenal

HLV Wenger tuyên bố vẫn ở lại Arsenal
HLV Wenger tuyên bố vẫn ở lại Arsenal ảnh 1
Huấn luyện viên Arsene Wenger.
HLV người Pháp bị chỉ trích nặng nề sau khi Arsenal để Leicester bỏ cách 11 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League và bị loại khỏi Champions League cũng như Cúp FA, nhưng ông nhận được sự ủng hộ công khai của cổ đông lớn Alisher Usmanov và đã nói với báo giới rằng ông không định rời Emirates sau mùa thứ 20 làm HLV ở đây.

Được hỏi liệu ông có đảm bảo mình sẽ dẫn dắt Arsenal mùa tới không, Wenger khẳng định: “Tôi chắc chắn ở lại. Khi tôi đã làm gì là làm với sự tận tâm tối đa. Lúc nào tôi cũng làm hết sức mình chừng nào còn ở CLB”. 

Ông Wenger cho biết những chỉ trích gần đây từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ là “không hay” nhưng khẳng định điều đó không ảnh hưởng tới ông.

Arsenal có vẻ như sẽ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu dù đã dẫn đầu Premier League hồi tháng 1 khi các đối thủ cạnh tranh truyền thống gặp khó khăn. Nhưng ông Usmanov, nắm giữ 30% cổ phần ở CLB, nói rằng Arsenal phải giữ Wenger lại. Ông chủ của Arsenal mô tả HLV 66 tuổi là “tài năng lớn” và mô tả Arsenal như một “dự án kinh doanh thể thao thành công”.

Một trong những điều chủ yếu khiến các fan Arsenal không hài lòng là ban lãnh đạo đội bóng điều hành Arsenal quá giống một doanh nghiệp và không đầu tư đủ tiền để mua sắm cầu thủ. Mùa Hè trước, đội bóng chỉ bổ sung 1 thủ môn (Petr Cech) và không thể đưa về cầu thủ nào khác. 

Tuy nhiên, ông Wenger vẫn khẳng định mình đang làm hết sức để giành các danh hiệu. Ông nói: “Tôi hiểu mình đang làm gì. Điều quan trọng nhất là tôi làm hết sức mỗi ngày vì CLB tôi yêu. Nếu tôi có thể chia sẻ tình yêu ấy với người hâm mộ thì thậm chí còn tuyệt hơn nữa. Nhưng sau mỗi ngày, tôi muốn đảm bảo là tôi đã làm hết khả năng”.

Có thể bạn quan tâm