Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, phương pháp bán hàng truyền thống gặp nhiều khó khăn, chuỗi thực phẩm uy tín Hanofarm thuộc Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm đã chuyển hướng tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh bán hàng trực tuyến (bán hàng online), giúp người tiêu dùng Thủ đô mua hàng nhanh chóng, thuận lợi và an toàn hơn…

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 1
Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 2Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, dẫn đầu là Thứ trưởng Trần Thanh Nam (áo trắng) cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tham quan cơ sở sản xuất rau công nghệ cao An Hòa gắn với thương hiệu chuỗi thực phẩm uy tín Hanofarm của Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, chuỗi thực phẩm uy tín Hanofarm thuộc Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm đã chuyển hướng tiếp cận khách hàng, chuyển đổi từ phương thức kinh doanh truyền thống sang bán hàng trực tuyến (bán hàng online) nhằm hạn chế tập trung đông người, giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh.

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 3Khu vực sản xuất rau công nghệ cao của Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản vùng I - Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản cấp Chứng nhận VietGAP.
Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 4Hanofarm đề cao tinh thần trách nhiệm trong bảo vệ môi trường, cải tạo xử lý đất tốt, đất sạch, 100% nuôi trồng hữu cơ, bảo đảm xanh sạch từ trang trại đến bàn ăn.

Anh Tô Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm cho biết: “Trước khi có đợt dịch thứ 4 hoành hành, người tiêu dùng Thủ đô chưa có thói quen tiêu dùng online, trên 80% khách hàng vẫn mua hàng trực tiếp qua hệ thống cửa hàng của công ty. Thế nhưng, từ khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 /CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, người tiêu dùng Thủ đô lại chuyển sang tiêu dùng online. Chúng tôi đã đẩy mạnh hình thức bán hàng trực tuyến qua Facebook, Zalo cũng như chăm sóc khách hàng thường xuyên hơn để khách hàng tin tưởng vào Hanofarm và mua nhiều sản phẩm hơn”.

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 5Xưởng đóng gói rau công nghệ cao của Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm ở thôn Ngọc Động, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội).
Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 6Chị Trần Thị Thanh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm giới thiệu mô hình hoạt động khép kín của công ty từ khâu sản xuất, chế biến đến phân phối sản phẩm với Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, dẫn đầu là Thứ trưởng Trần Thanh Nam (áo trắng) cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Nhằm tránh tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng, ở công đoạn vận chuyển, Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm đăng ký ô tô chạy luồng xanh, đăng ký xe máy hoạt động với Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giúp cả hai hệ thống bán buôn và bán lẻ hoạt động thuận lợi. Đội ngũ shipper là nhân viên của công ty tuân thủ chặt chẽ quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhờ vậy, bán hàng trực tuyến hiện chiếm tới trên 95% tổng doanh thu của công ty. “Rõ ràng dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu biết biến những khó khăn thành lợi thế thì doanh nghiệp vẫn có thể đảm bảo doanh thu, tạo sự an tâm cho khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên” - anh Tô Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm chia sẻ thêm.

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 7Dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu biết biến những khó khăn thành lợi thế thì doanh nghiệp vẫn có thể đảm bảo doanh thu, tạo sự an tâm cho khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên.
Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 8Trong thời điểm Hà Nội thực hiện Chỉ thị số 16 /CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ như hiện nay, đội ngũ shipper là nhân viên của công ty luôn tuân thủ chặt chẽ quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngoài nông sản tự sản xuất, chuỗi thực phẩm Hanofarm còn cung cấp các loại nông sản nhập từ các doanh nghiệp uy tín, luôn có hóa đơn, chứng từ và đảm bảo an toàn thực phẩm. Các sản phẩm cũng như dịch vụ chủ yếu của Hanofarm gồm rau ăn lá, rau gia vị, củ quả, thủy sản, thịt gia súc, gia cầm, thực phẩm chế biến sẵn ăn ngay, thực phẩm sơ chế, thực phẩm sạch online, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, nhà hàng… Hanofarm hiện đang phân phối trên 1.000 sản phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm nằm trong Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) đã được thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và cấp sao.

Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 9Bao bì, nhãn mác sản phẩm được chuẩn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm thực hiện thương mại điện tử.
Hanofarm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh bán hàng trực tuyến ảnh 10Các sản phẩm chủ yếu của Hanofarm gồm rau ăn lá, rau gia vị, củ quả, thủy sản, thịt gia súc, gia cầm…

Với trên 3 năm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi thực phẩm bẩn, chất lượng kém, Công ty cổ phần đầu tư Hanofarm với chuỗi thực phẩm uy tín Hanofarm đã trở thành một doanh nghiệp có uy tín trong việc cung cấp các mặt hàng rau, thực phẩm chất lượng và an toàn tới người tiêu dùng Thủ đô.

Bài: Nguyễn Hoàng - Ảnh: Nguyễn Việt

(DTMN)

Có thể bạn quan tâm