Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam thu hút chú ý tại hội chợ quốc tế London

Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam thu hút chú ý tại hội chợ quốc tế London
Hàng mỹ nghệ của Việt Nam hấp dẫn khách quốc tế. Ảnh: TTXVN
Hàng mỹ nghệ của Việt Nam hấp dẫn khách quốc tế. Ảnh: TTXVN 

Theo phóng viên Thông Tấn Xã Việt Nam (TTXVN) thường trú tại London, đoàn 20 doanh nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm thủ công như sản phẩm trang trí làm từ tre, mô hình thuyền gỗ, trang sức bằng sừng, bát chén sứ, mô hinh nhân vật bằng đất sét, sản phẩm da, túi thêu, khăn lụa, thiệp, nội thất sơn mài, thú nhồi bông, mô hình nghệ thuật... tại hội chợ Top Drawer 2019. Giám đốc bán hàng của Top Drawer, ông Taha Meziane đã đánh giá rất cao chất lượng hàng trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam, và bày tỏ tin tưởng chất lượng hàng Việt Nam sẽ chinh phục được khách hàng Anh.

Đại sứ Việt Nam tại Anh, Trần Ngọc An cũng đã đến tham quan các gian hàng của đoàn Việt Nam, khẳng định việc tham gia hội chợ chuyên cho những kênh phân phối bán lẻ tại Anh là một cơ hội tốt để các sản phẩm Việt Nam đặt chân vào thị trường Anh. 

Trao đổi với phóng viên TTXVN, đại diện Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thuộc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đây là lần đầu tiên thành phố tổ chức hỗ trợ các doanh nghiệp của thành phố tham dự hội chợ thương mại thủ công mỹ nghệ tại London và đã có rất nhiều khách đến tham quan và tìm hiểu tại các gian hàng của đoàn. 

Top Drawer là nhà tổ chức hội chợ hàng đầu của Anh chuyên về giới thiệu các sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độc đáo, đẹp, và tinh xảo, chuyên giới thiệu các nhóm hàng đồ gia đình, quà tặng, thủ công mỹ nghệ,và thiệp mừng... Hội chợ năm nay được tổ chức tại trung tâm triển lãm Olympia, London, từ ngày 8-10/9 với 800 gian hàng tham gia đến chủ yếu từ các nước châu Âu.
Diễm Quỳnh-Đình Thư

Có thể bạn quan tâm