Hai học sinh ở Quảng Ngãi đuối nước thương tâm

Hai học sinh ở Quảng Ngãi đuối nước thương tâm

Sáng 12/11, ông Nguyễn Tài Thịnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm 2 học sinh tử vong thương tâm.

Khoảng 20 giờ ngày 11/11, Công an xã Bình Nguyên nhận được thông tin về việc nghi có người bị đuối nước tại khu vực Bể tràn, xóm 10B, thôn Nam Bình 1, xã Bình Nguyên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ. Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã phát hiện và vớt được 2 thi thể, gồm em Nguyễn Thị K.M (sinh năm 2011) và em Nguyễn Thị Q.N (sinh năm 2010). Cả hai em đều ở thôn Nam Bình 1, hiện đang học lớp 6, Trường Trung học cơ sở Bình Nguyên.

Công an xã Bình Nguyên đã làm việc với gia đình 2 em, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong là do các em bị đuối nước. Hai gia đình mong muốn được an táng các em theo phong tục địa phương.

Theo thông tin gia đình 2 em cung cấp, chiều 11/11, em Nguyễn Thị K.M và em Nguyễn Thị Q.N có báo với gia đình là đi học, nhưng đến chiều tối vẫn không thấy các em về nhà. Các gia đình lo lắng và đi tìm kiếm, đến khoảng 20 giờ ngày cùng ngày đã tìm thấy 2 chiếc cặp trên bờ Bể tràn, tại xóm 10B, thôn Nam Bình 1, xã Bình Nguyên nên báo cho cơ quan chức năng địa phương hỗ trợ tìm kiếm. Hiện thi thể 2 em đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Đinh Hương

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm