Hai học sinh lớp 7 ở Lai Châu tử vong khi tắm suối

Hai học sinh lớp 7 ở Lai Châu tử vong khi tắm suối

Lãnh đạo UBND xã San Thàng, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu xác nhận, chiều 27/4, tại khu vực đầu nguồn suối San Thàng, thuộc địa phận giáp ranh giữa xã San Thàng (thành phố Lai Châu) với xã Tả Lèng (huyện Tam Đường) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 17 giờ 15 phút ngày 27/4, một người dân ở xã Tả Lèng, huyện Tam Đường khi đi làm nương về thì phát hiện trên bờ suối San Thàng có 2 xe đạp điện, quần áo và dép; phía dưới suối, nơi vũng nước sâu có 2 nạn nhân đã tử vong nên lập tức báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã San Thàng đã có mặt tại hiện trường. Hai nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Tuấn N (trú tại bản Mới, xã San Thàng) và Phạm Đức A (trú tại tổ 26, phường Đông Phong), cùng sinh năm 2009, là học sinh lớp 7, Trường Trung học cơ sở Đông Phong, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tử vong do đuối nước. Hiện thi thể các cháu đã được cơ quan chức năng hỗ trợ đưa về gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương. Đại diện chính quyền, cơ quan chức năng và nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Việt Hoàng

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm