Hà Nội: Hỏa hoạn trong đêm làm 5 người tử vong

Lúc này, trong nhà có 10 người gồm: 3 cặp vợ chồng và 4 cháu nhỏ. Sau khi phát hiện có cháy, các thành viên trong gia đình đã hô hoán kêu cứu. Do ở phòng gần cửa sổ của tầng 2, một cặp vợ chồng cùng 3 cháu nhỏ đã được hàng xóm đập cửa sổ, giúp chạy thoát ra ngoài. Lúc đó ngôi nhà bùng cháy và ngọn lửa lan rất nhanh. 5 người ở tầng trên của ngôi nhà không kịp chạy thoát và đều bị thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, danh tính của các nạn nhân được xác định gồm: Ông Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1953) và vợ là bà Lý (sinh năm 1954); vợ chồng con trai ông Sơn là anh Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1982), chị Lê Thị Chiên (sinh năm 1984) và cháu Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi).

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ cháy, họ đã báo tin cho lực lượng phòng cháy chữa cháy, nhưng do ngõ nhỏ, địa hình không thuận tiện nên ảnh hưởng tới công tác cứu hỏa.

Tới 7 giờ 25 ngày 11/6, thi thể nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi hiện trường. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ./.

Có thể bạn quan tâm