Hà Giang: Tìm thấy thêm 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Gâm

Hà Giang: Tìm thấy thêm 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Gâm

14h chiều 7/10, lực lượng tìm kiếm đã tìm thêm được 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Gâm đoạn qua thôn Bó Củng, Thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê (Hà Giang). Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại lực lượng tìm kiếm đã tìm được 3/4 nạn nhân bị mất tích. Danh tính 2 nạn nhân mới tìm được chiều nay là em: Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 2005 và em Tăng Như Thuần sinh năm 2004.

Sáng nay, lãnh đạo tỉnh Hà Giang cũng đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm và động viên các gia đình có con em bị nạn.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 20 phút ngày 5/10 tại khu vực thôn Bó Củng, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê (Hà Giang) đã xảy ra một vụ lật thuyền sắt khiến 8 em từ 16 đến 18 tuổi bị chìm, trong đó 4 em bị mất tích.

Cụ thể, 8 em ở huyện Bắc Mê đi thuyền sang bên kia sông để giúp nhà bạn gặt lúa, khi trở về thì gặp nạn. Trừ em Lâm Văn Quỳnh là người lái thuyền đã học xong, 7 em còn lại đang học tại Trường Trung học phổ thông huyện Bắc Mê.

Sau khi thuyền bị lật có 4 em tự bơi được vào bờ, còn 4 em là Nguyễn Thị Tuyết, Hà Ngọc Lan, Hoàng Ánh Diệp và Tăng Như Thuần bị mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Bắc Mê đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Phú và người dân dọc hai bên bờ sông Gâm tìm kiếm, đến chiều ngày 7/10 lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 3 em, còn một em vẫn bị mất tích.

Nguyễn Chiến

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm