Giới thiệu cơ hội đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2017

Giới thiệu cơ hội đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2017

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết, hội nghị được tổ chức với mục đích giới thiệu, quảng bá về tỉnh Tuyên Quang, tiềm năng, cơ hội đầu tư và các chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư vào tỉnh. Qua đó, thu hút nhà đầu tư trong nước và quốc tế hợp tác, đầu tư nhằm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN

Hội nghị cũng là diễn đàn để các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết phát triển kinh tế - xã hội, khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Tại hội nghị, các đại biểu sẽ được giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư; lĩnh vực ưu tiên mời gọi đầu tư; thảo luận về những giải pháp cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các nhà đầu tư. Nhân dịp này, tỉnh cũng sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư và ký cam kết đầu tư với một số doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh. 

Với mục tiêu phấn đấu đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc vào năm 2020, tỉnh Tuyên Quang tập trung khai thác hiệu quả mọi tiềm năng, thế mạnh, lợi thế của tỉnh, bảo vệ môi trường; đồng thời, đẩy mạnh chăm lo các lĩnh vực văn hóa xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. 

Bản làng Tân Trào hôm nay. Ảnh: TTXVN
Bản làng Tân Trào hôm nay. Ảnh: TTXVN

Có thể bạn quan tâm