Giao lưu và ra mắt sách “Tìm đường tuổi 20s”

Giao lưu và ra mắt sách “Tìm đường tuổi 20s”
Bằng giọng văn gần gũi, Trần Thị Thùy Trang - tác giả của "Tìm đường tuổi 20s" đã chỉ ra con đường giúp người đọc tự tin hơn về sức mạnh bản thân. Từ đó biết nỗ lực hết mình để phá vỡ những khuôn phép gò bó để hướng tới một tương lai tốt đẹp. Đây là cuốn sách tác giả dành tặng những người trẻ tuổi bằng chính những trải nghiệm thực tế của mình, là quá trình học hỏi, quan sát được từ những người bạn, người thầy quanh mình.
 
Tác giả Trần Thị Thùy Trang (ngồi giữa) tại buổi giao lưu và ra mắt sách. Ảnh: Yến Thanh - TTXVN.
Tác giả Trần Thị Thùy Trang (ngồi giữa) tại buổi giao lưu và ra mắt sách. Ảnh: Yến Thanh - TTXVN.

Nội dung cuốn sách là những trải nghiệm của tác giả, từ cách học, cách sống, đến cách đối nhân xử thế giữa dòng đời. Tác giả đã chia sẻ những thất bại, những điểm yếu của mình và dũng cảm đối mặt để vượt qua nó. Cô thắp lên một ánh hy vọng về những câu chuyện tử tế.

Có thể nói “Tìm đường tuổi 20s” là quyển sách dành tặng cho những người trẻ thông qua chính những trải nghiệm xương máu của một người trẻ - tác giả Trần Thị Thùy Trang. Từ những tháng ngày tự ti, rụt rè, nhờ hiểu được sức mạnh của bản thân, kèm theo sự nỗ lực của bản thân, cô đã có thể vươn lên chinh phục giấc mơ đời mình. Với tác phẩm mới này, Thùy Trang chinh phục được độc giả bởi lối viết gần gũi, mềm mại nhưng không phô trương, hay rao giảng những lời khuyên sáo rỗng.

Mặc dù là một cây viết trẻ nhưng cách viết, cách diễn giải của Thùy Trang rất chỉn chu, cô đọng, bổ sung nhiều khái niệm hữu ích. Với “Tìm đường tuổi 20s”, Thùy Trang chia sẻ những câu chuyện để các bạn trẻ bình tĩnh hơn khi rơi vào cơn tuyệt vọng, để không lạc lối giữa một rừng ngã rẽ cuộc đời./.

Có thể bạn quan tâm