Đường sắt nối thêm toa phục vụ Quốc khánh 2/9

Đường sắt nối thêm toa phục vụ Quốc khánh 2/9

Theo công điện của Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội, các đôi tàu như tàu SP7 các ngày 31/8 và các ngày 1 và 2/9 và tàu SP8 từ 1-3/9 sẽ nối thêm toa xe điều hòa từ Hà Nội đến Lào Cai và ngược lại. 

Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN


Tàu SP1 các ngày 31/8 và ngày 1,2/9 và SP2 từ ngày 1-3/9 sẽ nối thêm toa xe điều hòa từ Hà Nội đến Lào Cai và ngược lại. Tàu LC3, LC4 từ ngày 1- 3/9 sẽ nối thêm toa điều hòa từ Hà Nội đến Yên Bái và ngược lại; tàu SP7 ngày 31/8 nối thêm toa điều hòa từ hà Nội đến Yên Bái; tàu HP1 từ 2- 3/9 và tàu HP2 các ngày 1-2/9 sẽ nối thêm toa điều hòa từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại. 

Ông Nguyễn Văn Bính, Phó Tổng giám đốc Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, mặc dù ngày Quốc khánh năm nay nghỉ có một ngày và dự báo lượng khách tăng đột biến sẽ khó xảy ra, tuy nhiên, về công tác tổ chức phục vụ Công ty Vận tải Đường sắt Hà Nội vẫn duy trì chạy ổn định tất cả các đôi tàu đang chạy theo hành trình trên tất cả các tuyến đường và yêu cầu nối hết chiều dài đoàn tàu. Ngoài ra, trên một số tuyến như Hà Nội – Vinh, Hà Nội - Lào Cai và Hà Nội – Hải Phòng sẽ được chỉ đạo nối thêm toa tàu để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp này./. 


Có thể bạn quan tâm