Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai tại Sơn La

Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai tại Sơn La
Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai. Ảnh: Diệp Anh - TTXVN
Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai. Ảnh: Diệp Anh - TTXVN

Theo chương trình, từ 6 giờ đến 7 giờ ngày 14-16/2, sẽ có một khinh khí cầu bay tự do ngắm toàn cảnh cao nguyên Mộc Châu lúc bình minh; từ 6 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút ngày 14-15/2, sẽ có các khinh khí cầu bay treo, biểu diễn tại Quảng trường Trung tâm hành chính huyện Mộc Châu.

Hình ảnh những quả khinh khí cầu đầy màu sắc bay lượn trên bầu trời thảo nguyên Mộc Châu tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Cùng với đó, Lễ hội năm nay được tổ chức vào đúng dịp Lễ tình yêu Valentine hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người tham gia.
Có gần 10 khinh khí cầu đến từ các đội trong và ngoài nước. Ảnh: Diệp Anh - TTXVN
Có gần 10 khinh khí cầu đến từ các đội trong và ngoài nước.
Ảnh: Diệp Anh - TTXVN

Chị Nguyễn Lệ Minh - du khách đến từ Quảng Ngãi cho biết, đây là lần đầu tiên chị cùng nhóm bạn đặt chân đến huyện Mộc Châu. Chị cảm thấy rất vui và may mắn khi đến đây vào đúng dịp tổ chức Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai. Với chủ đề tình yêu, những quả khinh khí cầu hình trái tim cùng nhiều màu sắc rất đẹp và độc đáo.

Anh Kevil – du khách Thái Lan chia sẻ, cao nguyên Mộc Châu với những cánh đồng cỏ, núi rừng bạt ngàn xanh ngát đã tạo nên một bức tranh siêu thực về màu sắc trong Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế. Lễ hội được tổ chức đã tạo ra sản phẩm du lịch hiện đại, mới lạ, độc đáo tại địa phương.

Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai mang thông điệp về tình yêu và hạnh phúc dành cho tất cả mọi người. Thông qua Lễ hội này, tỉnh Sơn La mong muốn sẽ quảng bá du lịch, đồng thời góp phần nâng cao sức hấp dẫn, thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước đến với Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Nếu như ban ngày, du khách được chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu rực rỡ và đẹp mắt thì buổi tối sẽ được hòa mình vào không gian sôi động của âm nhạc và ánh sáng trong đêm nhạc hội khí cầu. Đêm nhạc hội sẽ có sự tham gia của các chuyên gia khinh khí cầu Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam.

Lễ hội bay khinh khí cầu quốc tế lần thứ hai diễn ra đến ngày 16/2.
Diệp Anh 
TTXVN

Có thể bạn quan tâm