Di sản Văn hóa Thế giới Hội An tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới 2018

Di sản Văn hóa Thế giới Hội An tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới 2018
Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho người dân và du khách được tổ tại khu vực Vườn tượng An Hội như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian và dịch vụ ẩm thực diễn ra hàng đêm; trưng bày ảnh đẹp “Du lịch Quảng Nam” năm 2017 với nhiều bức ảnh của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước; Liên hoan “Bước nhảy mùa xuân” thu hút các nhóm nhảy đến từ các trường phổ thông trung học trên địa bàn thành phố; “Giao lưu các ban nhạc Hội An” thu hút các ban nhạc Jazz điêu luyện đến từ các địa phương trong toàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. 
 
Phố cổ Hội An: Ảnh: Trần Lê Lâm
Phố cổ Hội An: Ảnh: Trần Lê Lâm

Vào đêm 31/12/2017, Khu phố cổ Hội An sẽ tái hiện hoạt động “Đêm phố cổ Hội An” đầu thế kỷ XX; tiếp theo, tại sân khấu sự kiện, sẽ tiến hành “Vinh danh công ty lữ hành đưa khách đến du lịch Hội An nhiều nhất năm 2017”. Ngoài ra, sẽ có chương trình biểu diễn đặc sắc như: trình diễn nghệ thuật, nhảy dân vũ, Flashmob, xổ số may mắn đầu năm, khiêu vũ và hóa trang đường phố… 

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An cho biết: Đến thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mọi người có thể nắm chặt tay nhau trong tình hữu nghị quốc tế để cùng cầu nguyện cho thế giới một năm mới an lành. Sự kiện “Hội An chào năm mới 2018” chắc chắn sẽ là một trong những ấn tượng khó quên đang chờ đợi du khách tại thành phố xinh đẹp bên bờ sông Hoài. 

Vào lúc 9 giờ ngày 1/1/2018, tại Vòng cung Chùa Cầu sẽ diễn ra chương trình chào đón Đoàn khách đầu tiên đến tham quan Khu phố cổ Hội An năm 2018.
Nguyễn Sơn 
TTXVN

Có thể bạn quan tâm