Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh

Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 1
Hương thơm nhè nhẹ của cỏ cây hòa cùng chút ẩm ướt của làn sương mỏng chưa kịp tan sẽ tạo cho bạn cảm giác khoan khoái không ngờ. Ánh nắng ấm áp lan dần thấm qua da thịt, giúp bạn như nạp đầy năng lượng sẵn sàng chào một ngày mới.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 2
Đà Lạt đẹp mê hồn trong cái khoảnh khắc đợi chờ ánh bình minh của buổi tinh mơ, đẹp cả khi từ trung tâm thành phố đến vùng đất ngoại ô đều chìm trong làn sương mỏng manh bảng lảng trong gió.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 3
Cảnh vật yên tĩnh đến tuyệt diệu, trong khung cảnh bình yên ấy, bạn như nín thở mà cảm nhận, vì sợ chỉ một tiếng động nhỏ thôi cũng có thể phá vỡ tất cả.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 4
Cái se lạnh của Đà Lạt khiến bạn chỉ muốn cuộn mình trong chăn ấm, nhưng nếu dậy sớm lang thang trên những con đường đầy thông reo, bạn sẽ được thiên nhiên khoản đãi bữa tiệc đầy màu sắc.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 5
Lớp sương mờ ảo che lấp ánh mặt trời bên những đồi thông ngút ngàn, để đến khi những tia nắng bắt đầu xuất hiện, làn sương tan biến như những làn khói trắng huyền ảo trên mặt hồ.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 6
Sau giấc ngủ dài của một đêm lạnh, cả thành phố dịu dàng đón chào ngày mới bằng một không gian xanh mướt, lãng đãng từng lớp sương mỏng mảnh hòa với mây trắng bồng bềnh.
Đà Lạt đẹp nhất trong ánh bình minh ảnh 7
Cả không gian trở nên lung linh nhiều màu sắc, khiến bất cứ kẻ lữ khách nào cũng phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp như lạc vào cõi thần tiên.

Theo news.zing.vn

Có thể bạn quan tâm