Dự báo thời tiết ngày hôm nay (6/9)

Dự báo thời tiết ngày hôm nay (6/9)

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định, nắng nóng trong thời điểm này là khá bất thường do tác động của El nino. Đến 8/9, đợt nắng nóng này có khả năng sẽ kết thúc ở Bắc Bộ và dịu dần ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên. 

Ảnh minh họa- TTXVN
Ảnh minh họa- TTXVN

Ngày 6/9, ở các tỉnh phía Bắc, Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng khu vực nam đồng bằng cũng như Thủ đô Hà Nội có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C. 

Miền Trung là nơi nắng nóng mạnh nhất, Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ C. 

Các tỉnh phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên có gió nhẹ với nền nhiệt cao nhất 30-33 độ C. Nam Bộ có gió Tây Nam cấp 2-3, nhiệt độ ở ngưỡng 35 độ C.

Có thể bạn quan tâm