Không cần ủi, là mà quần áo vẫn phẳng phiu nhờ những mẹo cực đơn giản

Không cần ủi, là mà quần áo vẫn phẳng phiu nhờ những mẹo cực đơn giản
Quần áo phẳng phiu sẽ nâng chỉ số tự tin của bạn gấp 10 lần khi gặp gỡ bạn bè, đối tác, khách hàng. Hãy học nhanh vài bí kíp sau để là thẳng quần áo mà không cần đến bàn là trong những trường hợp khẩn cấp nhé.

1. Máy sấy

Hầu hết gia đình hay khách sạn nào cũng sẽ có sẵn máy sấy tóc. Đừng ngần ngại vẩy một ít nước lên quần áo và trải căng lên giường, sau đó sấy từ trên xuống dưới và quần áo bạn sẽ trở nên phẳng phiu ngay.

Không cần ủi, là mà quần áo vẫn phẳng phiu nhờ những mẹo cực đơn giản ảnh 1
Vẩy chút nước lên quần áo rồi dùng mấy sấy tóc sấy khô, quần áo của bạn sẽ như vừa được là bằng bàn là
2. Máy là tóc

Bạn thường đem theo máy là tóc mini khi đi công tác, du lịch để có thể làm những kiểu tóc ấn tượng. Chắc chắn rằng bề mặt máy là tóc của bạn sạch sẽ, không bám bụi và bạn cứ thế là váy áo như thể là tóc của mình.

Không cần ủi, là mà quần áo vẫn phẳng phiu nhờ những mẹo cực đơn giản ảnh 2
Thật bất ngờ khi máy là tóc cũng có thể là quần áo
3. Nệm

Thật bất ngờ khi nệm lại có khả năng là phẳng quần áo của bạn. Bạn cuộn váy áo của mình như cuộn tờ giấy a4 (nhớ đừng gấp nhé) và để dưới nệm trong khoảng 1 giờ trước khi ra ngoài để có những bộ đồ phẳng phiu.

4. Khăn ướt

Giặt và vắt khô chiếc khăn tắm sau đó áp lên quần áo và cứ thế dùng tay miết bề mặt. 10 phút sau, bạn đem phơi nắng hoặc dùng máy sấy sấy để có thể mặc ngay.

5. Máy giặt

Nếu nơi bạn ở có máy giặt thì đừng quên áp dụng ngay chế độ sấy của nó để là phẳng quần áo làm từ cotton, các loại vải thông thường. Bạn có thể đặt chế độ 15 phút đối với quần áo nhàu ít và giặt bằng chế độ hơi nước nếu quần áo bị nhăn nhiều.

6. Đá viên và máy giặt

Đá viên cũng có thể giúp quần áo phẳng phiu hơn. Nếu bạn còn có sẵn cả đá viên thì cho khoảng 5 bộ quần áo vào máy giặt kèm theo 2 - 3 viên đá. Bạn đặt chế độ sấy khô trong vòng 15 phút để quần áo được là phẳng như dùng bàn là.

7. Bình siêu tốc

Không cần ủi, là mà quần áo vẫn phẳng phiu nhờ những mẹo cực đơn giản ảnh 3
Hơ quần áo trên hơi nước bình siêu tốc là bạn có một bộ cánh phẳng phiu
Bạn cũng có thể tận dụng bình siêu tốc để là phẳng quần áo. Đun sôi nước cho đến khi có hơi nước thoát ra thì bạn hơ quần áo trên đó khoảng 20cm.

8. Phòng tắm

Không chỉ vô hại mà còn rất lợi hại, đó chính là phòng tắm. Để chuẩn bị quần áo là lượt phẳng phiu cho ngày hôm sau, bạn treo đồ ở gần vòi hoa sen để nó hấp thụ hơi nước nóng bốc lên làm giãn những nếp gấp, nhăn.

Hỗn hợp giấm và nước giúp là thẳng các vết nhăn trên quần áo
Hỗn hợp giấm và nước giúp là thẳng các vết nhăn trên quần áo
9. Dấm

Tuy không có sẵn nhưng bạn có thể tìm nhanh dấm ở siêu thị, tạp hoá. Phun hỗn hợp 1 giấm và 3 nước lên trực tiếp các vết nhăn và đợi chúng khô là bạn đã có quần áo phẳng phiu rồi.
Theo eva.vn

Có thể bạn quan tâm