Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt

Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 1
Uống một cốc nước gừng ấm: Gừng là thực phẩm tính ấm, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tốt đặc biệt là đối với các bệnh gặp phải ở đường tiêu hóa, hô hấp. Ảnh: giadinhvietnam.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 2
Nếu thấy cơn đau dạ dày hành hạ, bạn hãy dùng một chút gừng tươi đun với nước nóng để cho ấm rồi uống triệu chứng này sẽ nhanh chống giảm đi. Để hỗ trợ chứng đầy hơi của dạ dày, bạn có thể thường xuyên sử dụng loại nước uống này. Ảnh: gastimunhp.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 3
Ăn thức ăn nhạt, mềm: Đồ ăn nhạt, mềm giúp dạ dày tiêu hoá nhanh hơn và tốt hơn. Vì thế, khi bị đau dạ dày bạn cần chú ý đến vấn đề này khi lựa chọn thức ăn. Ảnh: Diendanamthuc.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 4
Đối với người đau dạ dày cần lưu ý không được để quá đói cũng không được ăn quá nhiều để tránh làm tăng thêm "gánh nặng" cho dạ dày. Ảnh: Yeutre.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 5
Sử dụng mật ong: Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác có chứa đường glucoza, đường hoa quả và rất nhiều vitamin. Có đến 75% là hydrat cacbon cần thiết cho cơ thể và các tiền tố A, các nhóm B1, B2, B6, E và axit folic. Ảnh: phunutoday.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 6
Mật ong luôn được coi là một nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp bồi bổ cơ thể. Mật ong không chỉ rất ngon mà còn có tính kháng khuẩn tốt, thậm chí hiệu quả hơn cả thuốc kháng sinh, đặc biệt trong việc chữa lành nhanh các vết loét do nhiễm trùng và những vết thương nông trên da. Ảnh: khoahoc.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 7
Mật ong còn làm giảm độ acid của dịch vị nên những bài thuốc đông y chữa đau dạ dày thường có mật ong. Ảnh: khoahoc.
Đánh bay cơn đau dạ dày đơn giản, an toàn chỉ trong nháy mắt ảnh 8
Bánh mì nướng tạo thêm các axit trong dạ dày, khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn và không chứa quá nhiều chất béo. Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là bạn hãy tránh xa bơ và mứt cho đến khi dạ dày của bạn làm việc tốt hơn. Ảnh: imonanngon.

Theo kienthuc.net.vn

Có thể bạn quan tâm