Doanh nghiệp tung sản phẩm "phá băng" thị trường du lịch

Doanh nghiệp tung sản phẩm "phá băng" thị trường du lịch
Ghi nhận thực tế tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Du lịch Vietravel giới thiệu thị trường gói kích cầu du lịch bằng bộ sản phẩm “Phá băng”, có mức giá giảm sâu lên đến 40%. Cụ thể, tour du lịch trong nước có mức giá từ 299.000 đồng, tour nước ngoài có giá từ 2.990.000 đồng.
Du khách quốc tế tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Ảnh tư liệu: Phúc Thanh
Du khách quốc tế tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Ảnh​ tư liệu: Phúc Thanh
Du khách còn có thể lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng dịch vụ được nâng cao, với chi phí tiết kiệm nhất. Theo đại diện Công ty, để có mức giá hấp dẫn sản phẩm tour nhưng dịch vụ vẫn giữ nguyên, đảm bảo chất lượng tốt, Công ty Du lịch Vietravel đã liên kết với hệ thống đối tác từ vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, tuyến điểm tham quan… Đặc biệt, bộ sản phẩm được Công ty xây dựng theo tiêu chí như điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn.
 
Ở lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist tung ra những chương trình khuyến mãi ẩm thực, gồm: giảm 10% các món ăn ala carte trong thực đơn tại nhà hàng tầng trệt, áp dụng từ 11 giờ – 21 giờ; giảm 50% các loại cocktai, nước trái cây và bia theo danh sách lựa chọn tại Rooftop Garden Bar, áp dụng từ 17 giờ – 20 giờ.
 
Ngoài ra, Rex Sài Gòn mang đến set menu Happy Women’s Day nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như salad cocktail tôm, súp kem hải sản, bánh mì nâu, cua nhồi nướng fromage, bắp bò nấu đậu... giúp các khách hàng có những phút giây ấm áp bên gia đình, người thân, bạn bè và những người yêu thương.

Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mức giá ưu đãi, giảm ngay 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ Impressing Body Care và Facial Care từ 60 phút. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày 8/3/2020, khi khách hàng sử dụng bất kỳ gói dịch vụ (After Travel, Foot Care, Relax, Vietnam Impression, Himalayan Salt Stone, Gentlemen Care hay Love Melody) sẽ được tặng ngay một suất tẩy tế bào chết bàn chân – Foot Scrub trong 30 phút.
 
Bên cạnh hoạt động kích cầu thị trường du lịch, doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nỗ lực cập nhật liên tục thông tin những quốc gia, điểm đến thuộc vùng dịch đến khách hàng, nhằm đảm bảo sự an toàn của du khách. Đồng thời, những đơn vị này thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ hệ thống đối tác và cam kết sẵn sàng chủ động dừng hành trình, thương lượng với đối tác cung cấp dịch vụ về trường hợp bất khả kháng để chia sẻ, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho du khách.
 
Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng Phòng Truyền thông - Marketing, Công ty TST Tourist cho biết, Công ty đã dừng toàn bộ tour đến Hàn Quốc có lịch khởi hành trong tháng 3 và tháng 4/2020 theo khuyến cáo từ Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Việt Nam và những thông tin mới nhất từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, đối tác tại Hàn Quốc.

Ước tính, khoảng 100 khách, thuộc 4 đoàn khách hủy tour tại TST Tourist. Riêng khách đăng ký tour hoa anh đào (Nhật Bản) hiện vẫn giữ chỗ cho lịch khởi hành cuối tháng 3 và đầu tháng 4/2020 nhưng TST tourist cũng đã lên phương án dự phòng cho tình huống khẩn cấp, nhằm đảm bảo an toàn và tránh thiệt hại cho khách hàng.
 
Vào thời điểm này, doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành tham gia Chương trình Kích cầu du lịch nội địa năm 2020 do Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng một số đơn vị khác triển khai, đang tích cực tung ra thị trường đa dạng chương trình giảm giá lên đến 50%, các sản phẩm tour dành cho du khách trong và ngoài nước.

Xác định thách thức cũng là cơ hội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành đẩy mạnh các tour, tuyến tại những thị trường không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và bồi dưỡng nguồn nhân lực./.
 Mỹ Phương
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm