Đoàn Quân đội vô địch Giải Điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất năm 2017

Đoàn Quân đội vô địch Giải Điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất năm 2017
Vị trí thứ nhì thuộc về Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh với thành tích 11 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng. Đoàn tỉnh Tiền Giang giành giải Ba toàn đoàn với thành tích 4 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. Ban Tổ chức đã công nhận 18 lượt kiện tướng và 67 lượt vận động viên cấp 1 của giải.      
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
   
Đúng như dự đoán của nhiều người, Lê Tú Chinh, Lê Thị Mộng Tuyền vẫn là những nữ vận động viên hàng đầu ở nội dung chạy các cự ly; trong đó Tú Chinh giành Huy chương Vàng nội dung chạy 100m với thành tích 11 giây 80, Mộng Tuyền giành Huy chương Vàng nội dung chạy 60m với thành tích 7 giây 586.

Cả hai đều được công nhận là kiện tướng của giải. Là một trong những vận động viên điền kinh được tham gia thi đấu tại SEA Games 29 ở Malaysia, Tú Chinh đặt ra mục tiêu giành được huy chương trong lần đầu thử sức ở đấu trường Đông Nam Á.      

Theo ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Tổng Thư ký Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh, qua kết quả của Giải Điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất năm 2017 có thể nhận thấy, điền kinh Việt Nam hiện có nhiều vận động viên trẻ triển vọng có thể cạnh tranh thành tích với các vận động viên trong khu vực ở đấu trường SEA Games 29 cũng như ở các giải châu Á, giải quốc tế được tổ chức liên tục trong năm 2017./.     

Có thể bạn quan tâm