Điện Biên: Hai bé gái tử vong khi tắm suối

Điện Biên: Hai bé gái tử vong khi tắm suối

Chiều 15/7, đại diện chính quyền xã Lay Nưa (thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai 2 bé gái tử vong.

Theo đó, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào lúc hơn 17 giờ ngày 14/7, trên suối Nậm Lay, khu vực cầu Tạo Sen (xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên). Trong lúc bố mẹ vắng nhà, 3 cháu bé gồm Khoàng Bảo H., Khoàng Thị Ngọc B. và Khoàng Văn D. (cùng trú tại bản Ho Luông 1, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên) rủ nhau ra tắm ở suối Nậm Lay, khu vực cầu Tạo Sen. Tuy nhiên, do không biết bơi nên các cháu đã bị dòng chảy cuốn xuống vũng xoáy, dẫn đến đuối nước.

Địa điểm xảy ra vụ việc cách xa khu dân cư khoảng 800m, vào thời điểm các cháu bị đuối nước không có người lớn để ứng cứu kịp thời nên khi người dân phát hiện sự việc thì hai cháu gái là Khoàng Bảo H. và Khoàng Thị Ngọc B. (cùng 8 tuổi) đã tử vong, cháu Khoàng Văn D. được kịp thời cấp cứu nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã đến chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân, bà con trong làng bản đã đến thăm hỏi, chung tay giúp đỡ các gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Vụ đuối nước thương tâm này là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh cần chú ý nhắc nhở, quản lý con em mình chặt chẽ hơn nữa trong thời gian hè.

Thu Hường - Hải An

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm