Đè bẹp Singapore, U19 Hàn Quốc thách thức U21 HAGL ở chung kết

Đè bẹp Singapore, U19 Hàn Quốc thách thức U21 HAGL ở chung kết
U19 Hàn Quốc (áo đỏ) đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
U19 Hàn Quốc (áo đỏ) đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.
(Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đội bóng xứ sở kim chi một lần nữa thể hiện sự chêch lệch thực lực giữa mình và các đại diện Đông Nam Á trong trận bán kết tối qua. Họ nhập cuộc nhanh, chủ động, tạo thế áp đảo và có bàn thắng từ rất sớm. Phút 31, đội trưởng Lee Dongjun bị phạm lỗi trong vòng cấm. Anh cũng là người trực tiếp bước lên chấm đá phạt ghi bàn đánh bại thủ môn U21 Singapore.

 

Bước sang hiệp hai, đội bóng Hàn Quốc thậm chí còn chơi nhanh hơn. Từ một tình huống nguy hiểm ở biên, bóng được chuyền vào trong. Lại là đội trưởng Dongjun bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho U19 Hàn Quốc.

 

Đến lúc này, đội bóng Đông Á bắt đầu chơi chậm lại. U19 Hàn Quốc chủ động nhường thế trận cho đối thủ Singapore đồng thời triển khai lối chơi phòng ngự phản công trên sân nhà. Ở trận ra quân hôm 20/11, lối đá phòng ngự của Hàn Quốc đã từng làm nản lòng các chân sút U21 Hoàng Anh Gia Lai.

 

Đến phút 84, Hàn Quốc tung sát thủ Kim Daewon vào sân. Cầu thủ này chỉ cần đúng 8 phút trước khi lập công, ấn định tỷ số 3-0 cho U19 Hàn Quốc.

 

Như vậy, trận chung kết giải U21 quốc tế sẽ là cuộc tái đấu giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai và đối thủ U19 Hàn Quốc. Đối mặt với đội bóng đang toàn thắng tại giải năm nay sẽ là thử thách khó khăn với Công Phượng và các đồng đội./.

 

Kết quả bán kết U21 quốc tế 2015 (27/11): U19 Hàn Quốc - U21 Singapore 3-0. Bàn thắng: Lee Dongjun (32’, 63’), Kim Deawon (90+2’)

Có thể bạn quan tâm