Đắk Lắk: Hai trẻ tử vong do đuối nước

Đắk Lắk: Hai trẻ tử vong do đuối nước

Ngày 3/8, lãnh đạo UBND xã Hòa An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu bé tử vong.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày, hai chị em họ là H.N.D.K (sinh năm 2014, dân tộc Ê-đê, trú buôn Kmrơng, xã Hòa An, huyện Krông Pắk) và H.N.L.N (sinh năm 2014, dân tộc Ê-đê, trú buôn Kniêr, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk) theo bà ra khu vực hồ phía sau nhà. Trong lúc bà tập trung cắt cỏ, hai cháu tự chơi đùa gần bờ hồ và không may bị trượt chân rớt xuống hồ. Đến khi cắt cỏ xong, bà tìm và gọi không thấy các cháu đâu liền hô hoán. Người dân đã tìm kiếm và vớt hai nạn nhân lên bờ.

Vị trí xảy ra vụ đuối nước là hồ nước sâu, gần ruộng, người dân dùng để tưới nước cho cây trồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đại diện chính quyền, các hội đoàn thể huyện Krông Pắk và hai xã Hòa An, Tân Tiến đã đến chia sẻ mất mát, hỗ trợ hai gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Được biết, gia đình cháu H.N.L.N là hộ cận nghèo, mẹ đi làm thuê ở tỉnh Lâm Đồng. Năm 2021, anh trai của H.N.L.N cũng bị đuối nước ở hồ gần nhà bà ngoại. Gia đình cháu H.N.D.K sống cùng bà nội, hoàn cảnh khó khăn, sống trong nhà tình nghĩa do UBND xã phối hợp, hỗ trợ xây dựng.

Hoài Thu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm