Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu

Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 1
Vừa xuất hiện tại Vũng Tàu, món bún riêu nấu từ tôm biển ngay lập tức nổi tiếng và thu hút thực khách địa phương và người du lịch.
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 2
Khác với món bún riêu truyền thống thường được nấu từ cua đồng xay nhuyễn. Bún riêu tôm được nấu từ tôm tươi vừa mới đánh bắt được tại vùng biển Vũng Tàu. Nước dùng nấu ra vị ngọt thanh, tự nhiên mà vẫn đậm đà.
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 3
Bạn có thể tùy ý chọn thêm các món đặc sản của vùng biển như bạch tuộc, chả cá… để bữa ăn thêm phong phú, hấp dẫn. Rau ăn kèm tươi xanh, luôn được rửa sạch, để ráo nước và cắt tỉa, bảo quản trong hộp kín nhằm đảm bảo vệ sinh.
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 4
Quán cũng có thêm các loại chả đặc biệt như chả tôm, chả mực. Nguyên liệu ăn kèm được chế biến kỹ càng, đảm bảo vệ sinh và xếp gọn gàng trong các khay.
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 5
Riêu được làm từ tôm biển tươi có ưu điểm mịn màng, thơm béo và ngọt tự nhiên khác hẳn với món riêu cua mà mọi người đã rất quen miệng.
Bún riêu tôm biển hút khách tại Vũng Tàu ảnh 6
Giá của mỗi tô dao động từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng tùy vào lượng thức ăn mà bạn muốn thưởng thức. Quán bún riêu Thuận Phúc nằm tại số 94 Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
Theo news.zing.vn

Có thể bạn quan tâm