Cung thỉnh Tượng Bác Hồ với thiếu nhi về Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đến dự buổi lễ. Đến dự còn có các đồng chí: nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải; nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, cán bộ lão thành cách mạng, các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương và Thành phố Hồ Chí Hồ Chí Minh, cùng đông đảo các em thiếu nhi thành phố. 

Đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đại biểu và các cháu thiếu nhi tại buổi lễ. Ảnh: An Hiếu - TTXVN
Đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đại biểu và các cháu thiếu nhi tại buổi lễ. Ảnh: An Hiếu - TTXVN

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải đã ôn lại những tình cảm thương yêu mà Bác Hồ kính yêu lúc sinh thời đã dành cho đồng bào miền Nam ruột thịt, cũng như tình cảm yêu quý, biết ơn và sự kính trọng của nhân dân thành phố đối với Bác Hồ. Đồng thời khẳng quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mãi đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; cùng với đó, luôn hết lòng chăm lo bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau, tạo môi trường thuận lợi để các cháu thiếu nhi có điều kiện sống, học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Đồng chí Lê Thanh Hải cho biết, được sự nhất trí và chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố. Bằng tất cả tâm huyết và tình cảm đặc biệt với Bác, Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hoàn thành và là nguồn động viên, cổ vũ nhân dân thành phố ra sức phấn đấu xây dựng, bảo vệ, phát triển thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Trong quá trình xây dựng Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thành ủy Thành phố cung thỉnh Tượng Bác Hồ với thiếu nhi về Nhà Thiếu nhi thành phố. 

Thiếu nhi Thành Phố Hồ Chí Minh biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ. Ảnh: An Hiếu - TTXVN
Thiếu nhi Thành Phố Hồ Chí Minh biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ.
Ảnh: An Hiếu - TTXVN

Có thể bạn quan tâm