Cơ quan thường trú TTXVN đạt giải A giải báo chí tỉnh Đắk Lắk năm 2021

Cơ quan thường trú TTXVN đạt giải A giải báo chí tỉnh Đắk Lắk năm 2021

Sáng 21/6, tại thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ trao giải báo chí tỉnh Đắk Lắk lần thứ 2, năm 2021.

Cơ quan thường trú TTXVN đạt giải A giải báo chí tỉnh Đắk Lắk năm 2021 ảnh 1Hội đồng Giải báo chí trao giải cho các tác phẩm đạt Giải A. Ảnh: TTXVN

Hội đồng giải báo chí tỉnh đã trao giải cho 52 tác phẩm xuất sắc thuộc 5 thể loại là: Báo in, báo điện tử, ảnh báo chí, tác phẩm truyền hình và tác phẩm phát thanh; trong đó có 4 giải A, 8 giải B, 18 giải C và 22 giải khuyến khích. Cơ quan TTXVN tại Đắk Lắk đã đạt giải A thể loại báo điện tử với tác phẩm “Phát triển điện năng lượng mặt trời ở Tây Nguyên”; 1 giải C, 1 giải Khuyến khích ở các thể loại báo điện tử và ảnh báo chí.

Theo ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk, Giải báo chí tỉnh năm 2021 đã quy tụ được nhiều tác phẩm báo chí bám sát dòng chảy thời sự, vấn đề đang được dư luận quan tâm như: Công tác quản lý, bảo vệ rừng; phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả; phát triển điện năng lượng mặt trời; bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa các dân tộc… Những tác phẩm báo chí xuất sắc đã phản ánh chân thực về đời sống kinh tế - xã hội địa phương, đặc biệt góp phần vào công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Tuấn Hà đã biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương đóng trên địa bàn và chúc mừng các phóng viên, nhà báo vinh dự được trao giải. Ông Nguyễn Tuấn Hà đề nghị, đội ngũ những người làm báo chuyên và không chuyên tích cực hưởng ứng, tham gia Giải báo chí tỉnh; có nhiều bài viết chất lượng cao, phản ánh những vấn đề nóng có tính thời sự, những vấn đề đặt ra từ thực tiễn cuộc sống; công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; giới thiệu, lan tỏa những mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả, gương người tốt, việc tốt trong mọi phong trào thi đua... để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Tuấn Anh

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm