Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại thành phố Cần Thơ

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại thành phố Cần Thơ

Chủ tịch Quốc hội nguyễn Thị Kim Ngân cùng 4 ứng cử viên đã lần lượt gặp gỡ và tiếp xúc cử tri của 3 địa phương gồm quận Ninh Kiều, quận Cái Răng, huyện Phong Điền (mỗi địa phương tiếp xúc 2 điểm, mỗi điểm 1 buổi) và cử tri của Trường Đại học Cần Thơ, Công an thành phố Cần Thơ. 

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngọc Thiện –TTXVN
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngọc Thiện –TTXVN

Tại hội nghị, các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV đã trình bày chương trình hành động của mình đóng góp vào quá trình hoàn thiện của hệ thống luật pháp của Việt Nam, công tác giám sát thực thi pháp luật cũng như đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung. 

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cám ơn những ý kiến đóng góp của cử tri các địa phương đồng thời đã giải đáp rõ ràng từng ý kiến của cử tri. Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết trong thời gian tới sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm của mình, tập trung lắng nghe nguyện vọng của cử tri thành phố Cần Thơ để chuyển đến các bộ, ngành, Chính phủ, các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết. Với trọng trách được tín nhiệm giao phó, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ cùng với Ủy ban Thường vụ Quốc hội tập trung cụ thể hóa đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước thành luật pháp của Quốc hội để góp phần hoàn thiện chính sách; xây dựng Quốc hội ngày càng đổi mới, gần dân, minh bạch hơn, công khai hơn đồng thời cùng với Quốc hội xây dựng hoàn thiện hệ thống luật pháp Việt Nam trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV.... 

Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng là đại biểu Quốc hội của thành phố Cần Thơ, bà có trách nhiệm lắng nghe đầy đủ ý kiến của cử tri thành phố để truyền đạt đến Quốc hội đồng thời sẽ tìm hiểu, nghiên cứu sâu về tình hình kinh tế-xã hội, việc triển khai các nghị quyết để thành phố phát triển, từ đó cùng với lãnh đạo thành phố quyết tâm đưa Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững, trở thành trung tâm kinh tế, xã hội, khoa học, giáo dục của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thiện -TTXVN
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thiện -TTXVN

Có thể bạn quan tâm