Cháy tòa nhà Toyota Mỹ Đình, khói đen ngụt trời

Cháy tòa nhà Toyota Mỹ Đình, khói đen ngụt trời
Khói đen bốc cao bao trùm toà nhà Toyota Mỹ Đình. Ảnh: vnexpress.net
Khói đen bốc cao bao trùm toà nhà Toyota Mỹ Đình. Ảnh: vnexpress.net

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 10/1, tại khu vực buồng phun sơn có diện tích 20m2 ở tầng 2 tòa nhà 6 tầng làm trụ sở, văn phòng giao dịch, kinh doanh của Toyota Mỹ Đình đột nhiên phát hỏa. Lửa nhanh chóng bùng phát và lan nhanh lên đến tầng 5 của tòa nhà theo hộp kỹ thuật. Vào thời điểm xảy cháy, tại tòa nhà này có hàng chục xe ô tô đang đợi bàn giao và đang sửa chữa. Nguy cơ cháy lan là rất lớn.

 

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cầu Giấy, Nam Từ Liêm đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 1 xe thang và các phương tiện chữa cháy đến hiện trường triển khai các biện pháp khoanh vùng, khống chế, dập lửa không để cháy lan. Sau những nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, vụ hỏa hoạn được dập tắt vào khoảng 9 giờ 45 phút.

 

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Hà Nội), vụ hỏa hoạn tại tòa nhà của Công ty TNHH Một thành viên Toyota Mỹ Đình không gây thiệt hại về người, song bước đầu nhận định, lửa đã thiêu rụi toàn bộ hệ thống đường điện tại khu vực hộp kỹ thuật của tòa nhà 6 tầng này.

 

Nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm