Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương

Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương
Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương ảnh 1
Khói bốc lên từ vụ cháy lớn.
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại một nhà xưởng rộng khoảng 300m2, chuyên thu mua vải vụn, tái chế thành sợi bông để gia công các sản phẩm như chăn, gối, đệm của anh Phạm Văn Công (sinh năm 1982, trú tại xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương ảnh 2
Lực lượng PCCC tích cực dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn - Công an tỉnh Hải Dương đã huy động 5 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do lửa quá lớn, xưởng lại để nhiều vật liệu dễ cháy nên phải đến 16 giờ, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương ảnh 3

Theo chủ xưởng, ngọn lửa đã thiêu rụi 2 máy cào, 1 máy ép bông cùng 30 tấn vải vụn trong xưởng. Toàn bộ hạ tầng của xưởng bị hư hỏng hoàn toàn, rất may không gây thiệt hại về người.

Được biết, xưởng thu mua, tái chế vải vụn này đi vào hoạt động từ tháng 4/2015 và thường xuyên có 3 công nhân làm việc. Thời điểm xảy ra vụ cháy, chủ cơ sở mới hoàn thiện được giấy phép kinh doanh nhưng chưa thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến công tác phòng chống cháy nổ.

Cháy lớn tại Tứ Kỳ - Hải Dương ảnh 4
Toàn bộ hạ tầng nhà xưởng hư hỏng vì vụ cháy.
Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm