Cà phê rang xay Dakmark

Sản xuất cà phê rang xay DakMark. Ảnh: Văn Phương
Sản xuất cà phê rang xay DakMark. Ảnh: Văn Phương

Trong 20 sản phẩm được Hội đồng OCOP (mỗi xã/ phường một sản phẩm) cấp Quốc gia tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và công nhận đạt chuẩn 5 sao năm 2020 thì Cà phê rang xay DakMark của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cà phê Nguyên Huy Hùng, huyện Đăk Hà là sản phẩm duy nhất của tỉnh Kon Tum được công nhận. Đây cũng là sản phẩm OCOP mang thương hiệu cho cả vùng chuyên canh cà phê của huyện Đăk Hà.

Cà phê rang xay Dakmark ảnh 1Sản xuất cà phê rang xay DakMark. Ảnh: Văn Phương

Với trên 12.000 ha, Đăk Hà là địa phương có diện tích cà phê lớn nhất của tỉnh Kon Tum. Để nâng cao giá trị cây cà phê, tăng thu nhập cho đồng bào dân tộc, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cà phê Nguyên Huy Hùng đã tổ chức liên kết 4 nhà (nhà quản lý, nhà doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà nông), hình thành chuỗi sản xuất nông nghiệp bền vững. Với hệ thống dây chuyền sản xuất đồng bộ, Công ty đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm như cà phê rang xay DakMark, cà phê túi lọc, cà phê túi lọc chồn, cà phê chồn, cà phê nguyên hạt…

Cà phê rang xay Dakmark ảnh 2
Cà phê rang xay Dakmark ảnh 3
Cà phê rang xay Dakmark ảnh 4Một số sản phẩm cà phê DakMark. Ảnh: Văn Phương
Cà phê rang xay Dakmark ảnh 5Giới thiệu, quảng bá tới khách tham quan sản phẩm cà phê rang xay DakMark. Ảnh: Văn Phương

Đạt chứng nhận sản xuất cà phê tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu về thương mại công bằng…, sản phẩm cà phê DakMark cho hương vị thơm ngon tự nhiên, tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Văn Phương

(DTMN)

Có thể bạn quan tâm