Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng hỗ trợ người dân vùng biển

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng hỗ trợ người dân vùng biển

Trong hai ngày 6 và 7/8, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải thuộc Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã trao tặng quà cho chùa Khmer và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở khu vực biên giới biển.

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng hỗ trợ người dân vùng biển ảnh 1Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng trao quà cho nhà chùa và đồng bào Khmer nghèo ven biển khó khăn trong đại dịch. Ảnh: TTXVN phát

Với tinh thần "tương thân, tương ái" cùng nhân dân vượt qua đại dịch, đồn Biên phòng Vĩnh Hải đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp 600 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng (gồm 10kg gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu), để trao tặng cho chùa Trà Đớt (xã Lạc Hoà, thị xã Vĩnh Châu) và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch COVID-19 ở xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hòa (thị xã Vĩnh Châu).

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng hỗ trợ người dân vùng biển ảnh 2
Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng hỗ trợ người dân vùng biển ảnh 3Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng trao quà cho nhà chùa và đồng bào Khmer nghèo ven biển khó khăn trong đại dịch. Ảnh: TTXVN phát

Theo lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ngoài thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp hơn 15 tấn gạo, hơn 2.000 phần quà - mỗi phần trị giá từ 300.000 đồng-350.000 đồng (gồm gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu), để trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực biên giới biển thuộc các huyện Cù Lao Dung, Trần Đề và thị xã Vĩnh Châu.

Trung Hiếu

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm