Bình Phước: Trao 30.000 túi an sinh hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Bình Phước: Trao 30.000 túi an sinh hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Với tổng trị giá 6 tỷ đồng, 30.000 túi an sinh công đoàn hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tổ chức trao tượng trưng cho đại diện Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh vào ngày 6/12.

Bình Phước: Trao 30.000 túi an sinh hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ảnh 1Trao tượng trưng "Túi an sinh công đoàn" cho đại diện công đoàn các khu công nghiệp. Ảnh: K GỬIH-TTXVN

Những người được nhận hỗ trợ là đoàn viên, người lao động bị mắc COVID-19 phải điều trị, F1 bị cách ly tập trung, nghỉ việc không lương, người khuyết tật, người bị tai nạn lao động… từ đầu năm đến nay.

Toàn bộ túi an sinh sẽ được chuyển đến tận tay đoàn viên, người lao động ở từng doanh nghiệp đến ngày 11/12.

Tại buổi trao túi an sinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước Mạc Đình Huấn nhấn mạnh, hoạt động này nhằm kịp thời động viên chia sẻ khó khăn đối với đoàn viên, người lao động. Với tinh thần không để đoàn viên, người lao động khó khăn nào không được hỗ trợ và đưa túi an sinh đến tận tay kịp thời nhất cho các đối tượng.

Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn cơ sở tổ chức khảo sát, nắm đối tượng đủ tiêu chuẩn để hỗ trợ kịp thời và đúng đối tượng.

K GỬIH

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm