Bình Phước: Chui vào chuồng bắt trăn, người đàn ông bị trăn siết cổ tử vong

Con trăn siết cổ anh Phương tử vong khi nạn nhân vào chuồng bắt. Ảnh: TTXVN phát
Con trăn siết cổ anh Phương tử vong khi nạn nhân vào chuồng bắt. Ảnh: TTXVN phát

Ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long đang tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ một vụ người đàn ông tử vong do bị trăn siết cổ khi chui vào chuồng bắt động vật này.

Bình Phước: Chui vào chuồng bắt trăn, người đàn ông bị trăn siết cổ tử vong ảnh 1Con trăn siết cổ anh Phương tử vong khi nạn nhân vào chuồng bắt. Ảnh: TTXVN phát

Nạn nhân là anh Đinh Thanh Phương (47 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước). Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút tối ngày 1/1, anh Phương cùng một người bạn đến nhà ông Nguyễn Minh Hải, ở ấp Thanh Hải, xã Thanh Lương bắt con trăn được ông Hải cho để về nuôi.

Tại đây, anh Phương đã chui đầu vào chuồng làm bằng gỗ bọc lưới nhựa cứng, để bắt trăn. Tuy nhiên, khi anh Phương đang bắt con trăn ra thì bất ngờ bị trăn siết chặt quanh cổ, không vùng vẫy được.

Phát hiện sự việc, mọi người đã nắm chân anh Phương kéo ra ngoài, tuy nhiên, do bị con trăn quấn chặt và siết quá mạnh nên khi mọi người kéo được ra khỏi chuồng thì anh Phương đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đậu Tất Thành

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm