Bệnh viện Nhân Ái, mái ấm cho bệnh nhân HIV/AIDS

Bệnh viện Nhân Ái, mái ấm cho bệnh nhân HIV/AIDS
Khoa cấp cứu -Bệnh viện Nhân Ái
                           Khoa cấp cứu -Bệnh viện Nhân Ái

Bệnh viện Nhân Ái có 300 giường gồm 4 khoa và trên 270 cán bộ, bác sỹ và nhân viên y tế  được trang bị các thiết bị hiện đại để chăm sóc bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối.

Với tinh thần "Lương y như từ mẫu", tính riêng từ đầu năm đến nay, Bệnh viện Nhân Ái đã khám, sàng lọc hơn  6.000 lượt người bệnh, trong đó đã tiếp nhận điều trị nội trú 5.600 lượt bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS. Nhân viên y tế  đã thực hiện đầy đủ, đúng phác đồ điểu trị, đảm bảo cho người bệnh được sử dụng thuốc kháng vi rút HIV (ARV) nhằm giúp bênh nhân tăng khả năng miễn dịch, giảm nhiễm trùng cơ hội, kéo dài tuổi thọ và giảm tỷ lệ tử vong.

Khoa nội D - Bệnh viện Nhân Ái
 Khoa nội D - Bệnh viện Nhân Ái 

Bệnh viện Nhân Ái còn cử các y bác sĩ hỗ trợ chuyên môn cho tuyến dưới và các trung tâm chữa trị bệnh nhân  cai nghiện ma túy, các trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc bệnh nhân tâm thần, cơ nhỡ- nơi có nguy cơ lây nhiễm bệnh HIV/AIDS cao; qua đó phát hiện và điều trị lao cho 140 trường hợp, điều trị ARV cho 405 trường hợp.

Ừng dụng các tiến bộ kỹ thuật mới trong cứu chữa, chăm sóc người bệnh, đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện đã áp dụng thành công 4 kỹ thuật sinh hóa mới giúp phát hiện bệnh nhanh để từ đó có phác đồ điều trị cho bệnh nhân một cách hiệu quả nhất.

Nhân viên y tế tại một ca trực của khoa cấp cứu- Bệnh viện Nhân Ái
 Nhân viên y tế tại một ca trực của khoa cấp cứu- Bệnh viện Nhân Ái

Để giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tạo niềm vui, lac quan trong cuộc sống, Ban Giám đốc Bệnh viên Nhân Ái chú trọng tổ chức tốt cho bệnh nhân tham gia lao động, sản xuất, chăn nuôi, góp phần nâng cao thể trạng và cải thiện bữa ăn cho người bệnh.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm