Bắt giữ đối tượng Và Thị Sông mua bán trái phép chất ma túy tại Điện Biên

Bắt giữ đối tượng Và Thị Sông mua bán trái phép chất ma túy tại Điện Biên

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) chủ trì, phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) - Công an tỉnh Điện Biên, ngày 1/2, đã bắt giữ một đối tượng nữ có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm khoảng 50 gram heroin, 200 viên ma túy tổng hợp.

Bắt giữ đối tượng Và Thị Sông mua bán trái phép chất ma túy tại Điện Biên ảnh 1Đối tượng Và Thị Sông và tang vật vụ án. Ảnh: TTXVN phát

Cụ thể, khoảng 13 giờ 15 phút, ngày 1/2, tổ công tác gồm Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) và Phòng PC04 (Công an tỉnh Điện Biên) trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực thôn 4, xã Pom Lót, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, phát hiện một đối tượng nữ ngồi ven Quốc lộ 279 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra và phát hiện trong túi ni-lông đối tượng xách trên tay có một cục chất bột màu trắng đục, dạng nén có trọng lượng khoảng 40 gram, nghi là heroin.

Đối tượng khai nhận danh tính là Và Thị Sông (sinh năm 1955, trú tại bản Con Cang, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Đối tượng Và Thị Sông thừa nhận cục bột màu trắng đục bản thân mang theo trên người là heroin, đang ngồi chờ tại địa điểm trên để giao cho một đối tượng nam với giá là 7 triệu đồng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Và Thị Sông, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện tại chân tường phía sau nhà có một gói màu xanh bên trong có các viên nén màu hồng, số lượng 200 viên. Đối tượng Và Thị Sông khai nhận đây là ma túy tổng hợp. Ngoài ra, tại nhà của đối tượng, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 4 gói nhỏ ni-lông chứa chất bột màu trắng đục, trọng lượng khoảng 10 gram được đựng trong hộp sắt và một số dụng cụ khác. Đối tượng Và Thị Sông khai nhận là heroin.

Bắt giữ đối tượng Và Thị Sông mua bán trái phép chất ma túy tại Điện Biên ảnh 2Lực lượng chức năng phát hiện ma tuý tại nơi ở của đối tượng Và Thị Sông. Ảnh: TTXVN phát

Hiện đối tượng Và Thị Sông và tang vật được Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang bàn giao cho cơ quan chức năng và hoàn tất hồ sơ khởi tố theo quy định của pháp luật.

Hải An

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm