Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ phát huy vai trò chỉ đạo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng

Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ phát huy vai trò chỉ đạo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng
Các tập thể và cá nhận được nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dân vận" và Bằng khen. Ảnh: Ngọc Thiện - TTXVN
Các tập thể và cá nhận được nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dân vận" và Bằng khen. Ảnh: Ngọc Thiện - TTXVN

Trong năm 2015, hoạt động của Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ và sự phối hợp chặt chẽ, tích cực từ các bộ, ban, ngành Trung ương và các địa phương vùng Tây Nam bộ. Đặc biệt, nhờ sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức và người lao động, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ hoạt động ngày càng hiệu quả, chất lượng công tác được nâng lên, tổ chức bộ máy tiếp tục được kiện toàn; quan hệ công tác và phương thức phối hợp với các bộ, ngành Trung ương và địa phương ngày càng chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả và đi vào chiều sâu; vai trò chỉ đạo, lãnh đạo, kiểm tra đôn đốc thực hiện các nghị quyết, quyết định, chỉ thị, kết luận của Trung ương tiếp tục được phát huy tích cực, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng vùng.

 

Đảng ủy cơ quan lãnh đạo các đơn vị thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức và người lao động nhằm không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm, tự giác chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của cơ quan. Đa số các cá nhân đều ý thức được trách nhiệm làm việc có nền nếp, theo chương trình, kế hoạch đề ra, không ngừng phấn đấu khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ yêu cầu Đảng bộ, cán bộ, công chức cơ quan trong thời gian tới, phải quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cũng như các nghị quyết của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy cơ quan, tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng. Bên cạnh đó, hoàn thành tốt nhiệm vụ do Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chính phủ giao, bám sát nhiệm vụ của cơ quan và từng bộ phận chuyên môn để thực hiện. Mỗi đơn vị phải quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ theo chức năng của mình để góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng cho cả vùng; đồng thời tăng cường phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương trong vùng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn thách thức, thể hiện tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương và lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ./.

Có thể bạn quan tâm