Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết

Chiều 7/1, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thị xã Phú Mỹ, Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Chương trình "Tết sum vầy-Xuân gắn kết năm 2023” và “Chợ Tết Công đoàn” thu hút hàng nghìn đoàn viên, người lao động đến tham gia.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết ảnh 1Ông Nguyễn Châu Trinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng quà đến tay người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng vé xe cho người lao động xa quê được về quê sum họp cùng gia đình. Ảnh: Huỳnh Ngọc Sơn - TTXVN

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đây là lần thứ 8 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn”, góp phần thiết thực cùng cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chăm lo, kịp thời động viên để đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết. Đồng thời, lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết với tinh thần "Tất cả đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động đều có Tết".

Ông Lê Văn Hòa mong muốn, lãnh đạo chính quyền các cấp, các ngành, doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến đời sống công nhân lao động. Hãy chung tay với tổ chức Công đoàn giúp công nhân lao động được về nhà, cùng đón Tết cổ truyền bên người thân và gia đình sau một năm lao động xa nhà. Đoàn viên và người lao động tại các đơn vị, các tổ chức Công đoàn tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt, tích cực hơn nữa trong lao động sản xuất, sáng tạo để góp phần phát triển doanh nghiệp, chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bà Rịa-Vũng Tàu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng 60 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng vé xe cho người lao động xa quê được về quê sum họp cùng gia đình; 1.000 phần quà bằng tiền mặt được Liên đoàn Lao động chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng cho người lao động tham gia chương trình; tặng 1.000 phần quà tại Gian hàng 0 đồng. Bên cạnh đó, người lao động còn tham gia các hoạt động hoạt động văn hóa, văn nghệ, được tặng quà... Chương trình đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm, giúp công nhân lao động có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết ảnh 2Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng 1.000 phần quà tại Gian hàng 0 đồng tại Chương trình “Chợ Tết Công đoàn”. Ảnh: Huỳnh Ngọc Sơn - TTXVN

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chia sẻ, năm 2022 là một năm đầy khó khăn và thách thức, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người lao động. Tuy nhiên, Công đoàn các cấp phối hợp cùng doanh nghiệp dành 41 tỷ hỗ trợ trên 112 nghìn lao động vui Xuân, đón Tết. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tặng 10.500 phần quà và tổ chức các hoạt động vui xuân cho công nhân viên chức lao động.

Huỳnh Sơn

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm