Apple báo lỗi, thu đổi củ sạc iPhone, iPad bán ở nhiều quốc gia

Apple báo lỗi, thu đổi củ sạc iPhone, iPad bán ở nhiều quốc gia

Hôm thứ Năm 28/1, Apple đã ra thông báo báo lỗi lớn nhất trong vòng 10 năm qua với các củ sạc AC cho các thiết bị của hãng được bán ở châu Âu, Brazil, Argentina, Australia, Hàn Quốc và New Zealand. 

Apple cho biết các củ sạc trong diện báo lỗi có thể gặp sự cố vỡ các chân sạc khi cắm vào ổ cắm, dễ gây giật điện cho người dùng.

Apple không cho biết số lượng các củ sạc sẽ bị báo lỗi thu đổi, nhưng với khoảng thời gian 12 năm qua thì có thể ước tính có hàng triệu bộ sạc thiết bị Apple bị ảnh hưởng. 

Apple cũng cho biết các bộ sạc bị ảnh hưởng đã được bán kèm với các sản phẩm máy tính, điện thoại, máy tính bảng và bộ phụ kiện "Apple World Travel Adapter Kit" từ năm 2003 đến năm 2015.

​Apple đề nghị chủ sở hữu các củ sạc trong diện báo lỗi cần ngừng sử dụng các củ sạc này ngay lập tức và mang đi đổi củ sạc mới, đã được sửa lỗi trên ​tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, hoặc các đại lý ủy quyền của hãng.

​Apple cũng đã ​lập một trang trên trang web của ​hãng với các chi tiết và hình ảnh để giúp người tiêu dùng xác định các củ sạc bị ảnh hưởng (www.apple.com/support/ac-wallplug-adapter/).
vietnam+

Có thể bạn quan tâm