An Giang: Giông lốc khiến 93 căn nhà và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị thiệt hại nặng

Giông lốc khiến nhiều căn nhà người dân bị thiệt hại nặng. Ảnh: TTXVN phát
Giông lốc khiến nhiều căn nhà người dân bị thiệt hại nặng. Ảnh: TTXVN phát

Chiều 27/3, mưa lớn kèm giông lốc khiến 93 căn nhà và nhiều diện tích hoa màu, cây ăn trái của người dân ở xã biên giới Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang thiệt hại nặng.

An Giang: Giông lốc khiến 93 căn nhà và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị thiệt hại nặng ảnh 1Giông lốc khiến nhiều căn nhà người dân bị thiệt hại nặng. Ảnh: TTXVN phát

Thống kê bước đầu của huyện An Phú, vụ giông lốc không gây thương vong về người nhưng khiến 3 căn nhà sập hoàn toàn, 90 căn tốc mái, vách và nhiều diện tích hoa màu, cây ăn trái của người dân ở 3 ấp gồm: Phú Thạnh, Phú Hòa, Phú Hiệp, xã biên giới Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang bị thiệt hại nặng.

An Giang: Giông lốc khiến 93 căn nhà và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị thiệt hại nặng ảnh 2Giông lốc khiến nhiều nhà người dân bị thiệt hại nặng. Ảnh: TTXVN phát

Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện An Phú, tỉnh An Giang đã huy động lực lượng, phương tiện hỗ trợ người dân khắc phục giông lốc, di chuyển đồ đạc, nhà cửa, bố trí nơi ở tạm. Đồng thời, khẩn trương rà soát, nắm thông tin các trường hợp bị thiệt hại để kịp thời hỗ trợ cho người dân.

Thanh Sang

(TTXVN)

Có thể bạn quan tâm