Ấm áp Lễ cưới tập thể cho người lao động tỉnh Sóc Trăng năm 2018

Ấm áp Lễ cưới tập thể cho người lao động tỉnh Sóc Trăng năm 2018
Tham gia lễ cưới, 9 cặp đôi được tài trợ toàn bộ chi phí chụp ảnh, trang phục cưới, bàn tiệc. Ngoài ra, mỗi cặp uyên ương còn nhận được giấy đăng ký kết hôn, hai điện thoại di động cùng nhiều phần quà cưới có giá trị. Dịp này, Công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết Sóc Trăng tài trợ 2 căn nhà Mái ấm công đoàn cho hai cặp đôi khó khăn về nhà ở.

Cô dâu Nguyễn Thị Kiều Mai Lý xúc động chia sẻ " Em và chú rể Thái Vũ Linh yêu nhau đã 10 năm nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên chưa tổ chức đám cưới. Được tham dự Lễ cưới tập thể năm 2018 là niềm hạnh phúc, vinh dự xen lẫn xúc động của chúng em; qua đó giúp chúng em có động lực phấn chấn hơn để xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc ".

Đại diện các cặp đôi cắt bánh cưới. Ảnh: Hoài Thu - TTXVN
Đại diện các cặp đôi cắt bánh cưới. Ảnh: Hoài Thu - TTXVN

Phát biểu tại lễ cưới, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Sóc Trăng Hồ Thị Cẩm Đào cho biết " công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động luôn được các cấp lãnh đạo, các ngành tỉnh Sóc Trăng đặc biệt quan tâm. Nhiều hoạt động, phong trào, chương trình ý nghĩa được phát động đã mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động về vật chất lẫn tinh thần ".

Lễ cưới tập thể là chương trình có ý nghĩa sâu sắc với những đôi bạn trẻ có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các hoạt động đồng hành cùng lễ cưới cũng rất thiết thực như: Tập huấn “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, tặng nhà Mái ấm công đoàn, tặng sim – điện thoại di động, trang điểm cô dâu miễn phí… đảm bảo văn minh trong cưới hỏi, phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị, chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Sóc Trăng hy vọng các cặp đôi trong chương trình sẽ gắn bó, yêu thương nhau, sinh từ 1 đến 2 con để nuôi dạy cho tốt, tiến tới xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, hiện đại, tiến bộ. Các tổ chức, cá nhân tiếp tục góp sức, tham gia tích cực trong công tác xây dựng, chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động trên địa bàn.

Các cặp đôi chụp hình lưu niệm, thả bong bóng tại tượng đài 3 cô gái. Ảnh: Hoài Thu - TTXVN
Các cặp đôi chụp hình lưu niệm, thả bong bóng tại tượng đài 3 cô gái.
Ảnh: Hoài Thu - TTXVN

Sau 3 lần tổ chức, Lễ cưới tập thể cho người lao động tỉnh Sóc Trăng lần IV thành công tốt đẹp; giúp các cặp đôi hạnh phúc, đủ đầy hơn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Lễ cưới nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí 100% từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, tiếp tục tạo nên dấu ấn về một lễ cưới văn minh, hiện đại, nghĩa tình và tiết kiệm. Đây là chương trình mang đậm tính nhân văn, vừa tôn vinh, giữ gìn nét đẹp truyền thống của lễ cưới Việt Nam, vừa giúp những người may mắn được thụ hưởng có niềm vui, động lực lớn lao trong cuộc sống.
Hoài Thu 

Có thể bạn quan tâm