Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello"

Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello"
Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello" ảnh 1
Adele trở lại khiến người hâm mộ mê mệt với "Hello".
Nếu bạn đang nghe đi nghe lại và lẩm nhẩm theo ca khúc mới của Adele “Hello” gần như mọi lúc mọi nơi, đừng quá lo lắng bởi bạn không phải là người duy nhất. Ngay cả những người nổi tiếng cũng bị cuốn vào cơn nghiện mới mang tên “Hello” của nữ ca sĩ người Anh Adele. 

Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello" ảnh 2
Hình ảnh nữ ca sĩ Katy Perry chia sẻ trên Twitter sau khi nghe "Hello".
Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello" ảnh 3
Chia sẻ về sự "tan nát" của nữ diễn viên Kate Hudson trên Instagram: "Khi Adele tung ra một ca khúc mới... Cô ấy lại làm thế nữa rồi!".
 
Nhiều tờ báo đã đưa ra lí giải đứng trên góc độ khoa học về việc tại sao người hâm mộ lại bị “Hello” của nữ ca sĩ Adele “bỏ bùa”. Lindsay Holmes của tờ “Huffington Post” dẫn một nghiên cứu năm 2014 chỉ ra rằng, việc nghe những ca khúc buồn tạo ra cho con người những cảm xúc tích cực và nhờ vậy việc này có thể trở thành một liệu pháp chữa bệnh. “Chúng ta cảm thấy kết nối với mọi vật khi chúng mang lại sự đồng điệu, và âm nhạc chắc chắn không phải là ngoại lệ”, Holmes giải thích (Xem video "Hello" của Adele ở dưới).


Tờ “The Telegraph” thì cho biết, đoạn video dài sáu phút của “Hello” với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Adele và nghệ sĩ Tristan Wilds, thu hút trên 25 triệu lượt xem trên YouTube trong ngày đầu tiên công bố, là đoạn video đầu tiên được thực hiện bởi các camera IMAX.

Theo giải thích Xavier Dolan, đạo diễn của “Hello”, lí do Adele chỉ sử đụng điện thoại nắp gập ở thời đại rực rỡ của những chiếc điện thoại cảm ứng thông mình là vì vị đạo diễn này chưa bao giờ thích quay phim những chiếc xe hơi hay điện thoại hiện đại vốn đã cắm quá chặt vào cuộc sống của con người.

“Hello” là ca khúc đầu tiên trong trích từ album 25 của Adele dự kiến ra lò ngày 20/11. “Hello” đã nhanh chóng giúp nữ ca sĩ người Anh vần vũ trên các bảng xếp hạng của ở xứ sở sương mù và đang trên đường trở thành ca khúc bán chạy nhất của năm 2015. Người đang tạm giữ vị trí này là ca sĩ Ellie Goulding với ca khúc “Love Me Like You Do” gắn liền với bộ phim "Fifty Shades of Grey" (50 sắc thái).

Adele trở lại làm mưa làm gió với "Hello" ảnh 4
Nữ ca sĩ Adele và đạo diễn Xavier Dolan trong quá trình thực hiện các cảnh quay.
Giám đốc của Công ty Các bảng xếp hạng Chính thức (OCC) Martin Talbot đánh giá đây là một sự trở lại đầy bùng nổ của nữ ca sĩ Adele. Sau thành công vang dội của album 21 cùng những hit đình đám của album này, việc trở lại thị trường âm nhạc là cả một thách thức lớn với bất kì nghệ sĩ nào.

Nhưng chỉ với một “ Hello”, Adele đã khuấy đảo cả thị trường âm nhạc. Và có vẻ như cô đã nghiễm nhiên trở thành nữ hoàng của quý 4 năm nay. “Hello” do Adele và Greg Kurstin cùng viết lời, sẽ là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng thứ hai của nữ ca sĩ 27 tuổi, theo sau đàn chị “Someone Like You” vào năm 2011.
 
Báo Tin Tức

Có thể bạn quan tâm