Trao học bổng " Tiếp sức đến trường" cho sinh viên khu vực Tây Nguyên​

Trao học bổng " Tiếp sức đến trường" cho sinh viên khu vực Tây Nguyên​
Ban Tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên vượt khó, học giỏi. Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN
Ban Tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên vượt khó, học giỏi.
Ảnh: Tuấn Anh – TTXVN

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 127 suất học bổng cho tân sinh viên vượt khó học giỏi tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum. Trong đó có 4 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận suất học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất và 123 tân sinh viên nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất. Tổng kinh phí dành cho học bổng là 1,29 tỉ đồng được trích từ nguồn tài trợ của Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” (do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành tổ chức).

Phát biểu tại buổi lễ, bà H Yim Kđok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk khẳng định, 127 tân sinh viên được nhận học bổng "Tiếp sức đến trường" khu vực Tây Nguyên xứng đáng là những tấm gương sáng về nghị lực vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời mong muốn các em sinh viên được nhận học bổng sẽ luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập để đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ của gia đình và xã hội.

Theo Ban tổ chức, qua 15 năm thực hiện học bổng “Tiếp sức đến trường” đã hỗ trợ hơn 16.500 tân sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 95 tỷ đồng. Riêng năm 2018, Báo Tuổi Trẻ dự kiến tổ chức xét trao học bổng cho hơn 1.350 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với tổng kinh phí hơn 15,5 tỉ đồng.
 
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm