Ngày 9/9, hạn cuối nộp giấy chứng nhận kết quả thi

Ngày 9/9, hạn cuối nộp giấy chứng nhận kết quả thi
Ngày 6/9, Ban Tuyển sinh Ban Quân sự Bộ Quốc phòng vừa công bố quyết định quy định điểm chuẩn tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 vào đào tạo hệ đại học, cao đẳng quân sự và quy định điểm chuẩn tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 cho đối tượng đào tạo hệ dân sự tại các trường trong quân đội. Theo đó, một số ngành đào tạo của 17 trường đào tạo đại học quân sự, 11 trường đào tạo đại học hệ dân sự và 1 trường cao đẳng quân sự (Trường sĩ quan Không quân) lấy điểm chuẩn thấp hơn đợt đầu từ 1 - 2 điểm.
 
Ngày 9/9, hạn cuối nộp giấy chứng nhận kết quả thi ảnh 1
Còn hai ngày cho thí sinh hoàn thiện thủ tục nhập học. Ảnh: QT

Điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 của Học viện Kỹ thuật Quân sự, tổ hợp A00 giảm xuống còn 24,75 điểm (đối với thí sinh (TS) nam miền Bắc) và 22 điểm (đối với TS nam miền Nam). Đối với tổ hợp A01 là 23 điểm (TS nam miền Bắc) và 23,75 điểm (TS nam miền Nam). Điểm chuẩn ngành cao nhất là Công nghệ Thông tin với 22,25 điểm. Điểm chuẩn ngành thấp nhất là Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông và Kỹ thuật xây dựng với 15 điểm. Thí sinh trúng tuyển nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi để xác nhận nhập học từ 7 giờ 30 phút ngày 4/9 đến hết ngày 9/9.

Điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 của Học viện Quân y, tổ hợp A00 đối với TS nam miền Bắc giảm từ 26,5 xuống còn 24,5 điểm; TS nam miền Nam là 22,5 điểm. Ở tổ hợp B00, đối với TS nam miền Bắc giảm từ 26 xuống còn 24 điểm; TS nam miền Nam giảm 24,75 xuống là 22,75 điểm; TS nữ miền Bắc từ 28,25 xuống 26,5 điểm... 

Cùng ngày, các trường cao đẳng Công an Nhân dân đồng loạt công bố điểm chuẩn năm 2016. Theo đó, điểm trúng tuyển cao nhất vào Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I là 29,25 điểm khối C với thí sinh nữ và thấp nhất 23,75 khối D1 với nam. Cao đẳng An ninh Nhân dân I có điểm trúng tuyển với thí sinh nữ khối C cao nhất 29,5. Thí sinh nam khối D1 có điểm trúng tuyển thấp nhất 23,5. Thí sinh nam khối D1 có điểm trúng tuyển thấp nhất vào Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II là 21,5. Điểm trúng tuyển cao nhất trường là 26,5 với thí sinh nữ khối A. 22 là điểm trúng tuyển thấp nhất vào Cao đẳng An ninh Nhân dân II của thí sinh nam khối D1, cao nhất là 27 điểm với thí sinh nữ khối C.

Những ngày trước đó, hàng loạt các trường như Học viện Tài chính, ĐH Y Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội... cũng công bố điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung đợt 1 (hay nguyện vọng 2).

Học viện Tài chính công bố điểm chuẩn nguyện vọng 2. Trường cho phép thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển đến nộp Giấy chứng nhận kết quả thi tại Học viện từ ngày 5/9 đến 17 giờ ngày 9/9. Quá thời gian này, những thí sinh không nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT cho Học viện được xem như từ chối nhập học.

ĐH Y Hà Nội công bố điểm chuẩn bổ sung xét tuyển đợt 1. Mức điểm cao nhất vào ngành y đa khoa của ĐH Y Hà Nội tại phân hiệu Thanh Hóa là 24. Trong đợt xét tuyển đầu tiên, ĐH Y Hà Nội lấy điểm chuẩn ngành Y đa khoa phân hiệu tại Thanh Hóa là 24,5 điểm. Điểm chuẩn của đợt xét tuyển bổ sung hạ xuống còn 24 điểm. Thí sinh trúng tuyển phải nộp Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia về Trường Đại học Y Hà Nội trước 16 giờ 30 ngày 9/9/2016. Sau thời gian này, thí sinh không nộp các giấy tờ xác nhận nhập học, xem như không học.

Sau khi thí sinh nộp cho trường Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia, nhà trường sẽ gửi giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển. Thí sinh không nhận được giấy triệu tập nhập học có thể xem danh sách, thời gian và thủ tục nhập học trên website của trường và đến nhập học đúng thời gian quy định. 

Có thể bạn quan tâm