Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng quà từ thiện cho kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn

Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng quà từ thiện cho kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn
Với truyền thống lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái và thực hiện cam kết góp phẩn bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương, GLCG đã dành 400 suất quà là các nhu yếu phẩm, hỗ trợ cho các gia đình kiều bào và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thủ đô Phnom Penh.
               
Phát biểu nhân dịp này, ông Châu Văn Chi, Chủ tịch Tổng hội và ông Huỳnh Minh Phú, Chủ tịch Hội người Campuchia gốc Việt Nam đô thành Phnom Penh đã đánh giá cao nghĩa cử tốt đẹp của GLCG; đồng thời cho rằng, đây cũng là hoạt động thiết thực, góp phần vun đắp cho quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước.
Tập đoàn Golden Land Cambodia (GLCG), một trong những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại đất nước Chùa Tháp, tổ chức trao tặng quà từ thiện cho bà con kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Tổng hội và Hội người Campuchia gốc Việt Nam ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Ảnh: Phan Minh Hưng - P/v TTXVN tại CampuchiaTập đoàn Golden Land Cambodia (GLCG), một trong những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại đất nước Chùa Tháp, tổ chức trao tặng quà từ thiện cho bà con kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Tổng hội và Hội người Campuchia gốc Việt Nam ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Ảnh: Phan Minh Hưng - P/v TTXVN tại CampuchiaTập đoàn Golden Land Cambodia (GLCG), một trong những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại đất nước Chùa Tháp, tổ chức trao tặng quà từ thiện cho bà con kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Tổng hội và Hội người Campuchia gốc Việt Nam ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Ảnh: Phan Minh Hưng - P/v TTXVN tại Campuchia
Tập đoàn Golden Land Cambodia (GLCG), một trong những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại đất nước Chùa Tháp, tổ chức trao tặng quà từ thiện cho bà con kiều bào và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Tổng hội và Hội người Campuchia gốc Việt Nam ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Ảnh: Phan Minh Hưng - P/v TTXVN tại Campuchia

Bà con kiều bào và những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thủ đô Phnom Penh nhận quà, đã bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các doanh nghiệp Việt đối với đời sống còn nhiều khó khăn của bà con; cho rằng, hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết, không phân biệt giữa người Việt Nam hay người Campuchia.
Niềm vui của bà con khi được nhận quà. Ảnh: Danh Chanh Đa - P/v TTXVN tại Campuchia
Niềm vui của bà con khi được nhận quà. Ảnh: Danh Chanh Đa - P/v TTXVN tại Campuchia

GLCG cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư, kinh doanh tại Campuchia, không chỉ góp phần tích cực thúc đẩy kinh tế nước này, mà còn tích cực thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, góp phần hỗ trợ, nâng cao đời sống và an sinh xã hội tại các địa phương nơi doanh nghiệp đầu tư./.
Báo ảnh Dân tộc và Miền núi/TTXVN

Có thể bạn quan tâm