Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông

Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông
 Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm các nạn nhân trong vụ  lật thuyền trên hồ thủy điện ở Đắk Nông 

Như TTXVN đã đưa tin, sáng 1/1, anh Đặng Anh Quốc dùng thuyền gỗ chở các thành viên trong gia đình mình cùng 18 bao cà phê và ngô từ rẫy về nhà, qua hồ thủy điện Đắk N’Teng. Tuy nhiên, do thuyền chở nặng và gặp gió lớn nên khi đi được khoảng 50 m thì bị chìm. Các nạn nhân gồm: Vợ chồng anh Đặng Anh Quốc và chị Lý Thị Mai (sinh 1984) cùng 2 con là Đặng Anh Giáp (sinh 2007) và Đặng Thị Thảo Vy (sinh 2011), Lý Văn Tiến (em chị Mai). Sau khi thuyền của anh Quốc bị tai nạn, chị Mai và cháu Vy được người dân đến cứu và đưa vào Trạm y tế xã Quảng Sơn cấp cứu. 

Cuối giờ chiều 1/1, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm những người bị nạn còn mất tích. Tại hiện trường, bà Hạnh yêu cầu lực lượng tìm kiếm phải tìm bằng được thi thể của các nạn nhân, đồng thời đề nghị lãnh đạo xã Quảng Sơn cũng như huyện Đắk Glong hỗ trợ, động viên, chia sẻ và hỗ trợ lo hậu sự cho gia đình người bị nạn. 

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm hỏi, động viên 2 nạn nhân may mắn được cứu sống trong vụ lật thuyền.
 Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông  thăm hỏi, động viên 2 nạn nhân may mắn được cứu sống trong vụ lật thuyền.

Cũng trong chiều 1/1, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đến Trạm y tế xã Quảng Sơn thăm hỏi, động viên 2 nạn nhân may mắn được cứu sống trong vụ lật thuyền. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, bà Hạnh chia buồn, động viên gia đình chị Lý Thị Mai và gửi 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị./ . 

Có thể bạn quan tâm