Phạm Thuỳ Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Phạm Thuỳ Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016
 

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu biển, Á hậu 1 và Á hậu 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn và trao giải các danh hiệu khác như: Người đẹp Bikini, Ngươì đẹp Áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp du lịch, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện.

Thí sinh Phạm Thuỳ Trang đăng quang“Hoa hậu biển Việt Nam 2016” . Ảnh: Nguyễn Hoàng- TTXVN
Thí sinh Phạm Thuỳ Trang đăng quang“Hoa hậu biển Việt Nam 2016” . Ảnh: Nguyễn Hoàng- TTXVN

Với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 là cuộc thi Hoa hậu biển lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, cuộc thi còn góp phần giới thiệu những sản vật quý giá và những di tích, thắng cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người Hạ Long tới du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế. Với quy mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp, xuất phát từ những ý tưởng rất nhân văn, Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 được các chuyên gia đánh giá mang nhiều ấn tượng, chương trình đặc sắc đan xen giữa truyền thống và hiện đại, kết nối được hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đẹp, gần gũi, thân thiện với cuộc sống biển đảo..., thu hút được hàng triệu khách trong nước và quốc tế quan tâm.

Được diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5/2016, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam thu hút gần 100 thí sinh đến từ miền Bắc và miền Nam. Trải qua các vòng sơ tuyển, sơ khảo 36 gương mặt thí sinh tiêu biểu đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã tham gia các hoạt động trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long, học các kiến thức về biển đảo, tìm hiểu về các quốc gia trong khối Asean… Cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam 2016” do Công ty Cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh, VTVNews tổ chức.

Các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam 2016”. Ảnh: Nguyễn Hoàng- TTXVN
Các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam 2016”.
Ảnh: Nguyễn Hoàng- TTXVN

Có thể bạn quan tâm