Hội sách Gia Lai năm 2018 - Nhiều hoạt động cổ vũ văn hóa đọc

Hội sách Gia Lai năm 2018 - Nhiều hoạt động cổ vũ văn hóa đọc
Ban tổ chức Cắt băng Khai mạc Hội sách Gia Lai năm 2018. Ảnh: Hồng Điệp - TTXVN.
 Ban tổ chức Cắt băng Khai mạc Hội sách Gia Lai năm 2018.
Ảnh: Hồng Điệp - TTXVN.

Năm nay, Hội sách tỉnh Gia Lai có 25 gian hàng đến từ 12 đơn vị phát hành sách, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn. Các đơn vị tham gia tập trung tổ chức các hoạt động như trưng bày và bán các loại sách quý, có giá trị; bán sách giảm giá; đọc sách miễn phí; làm thẻ mượn sách cho bạn đọc; trưng bày mô hình xếp sách nghệ thuật. 
 
Học sinh dân tộc thiểu số hứng thú với các hoạt động phong phú trong Hội sách. Ảnh: Hồng Điệp - TTXVN.
 Học sinh dân tộc thiểu số hứng thú với các hoạt động phong phú trong Hội sách. Ảnh: Hồng Điệp - TTXVN.

Ngoài ra, tại Hội sách còn có các chương trình giao lưu với nhiều tác giả nổi tiếng trong và ngoài tỉnh có các tác phẩm được yêu thích; tổ chức các chương trình talkshow, gameshow do các giáo viên người Việt Nam và người nước ngoài đến từ các Trung tâm Ngoại ngữ trên địa bàn thực hiện. Hội sách còn trưng bày và thực hiện các chương trình viết thư pháp, ký họa chân dung bằng bút chì; biểu diễn âm nhạc…Đặc biệt, Hội sách năm nay còn có sự tham gia trưng bày giới thiệu gian hàng Sách điện tử của Viettel Gia Lai. 

Đây là lần thứ 3 tỉnh Gia Lai tổ chức Hội sách nhằm cổ vũ phong trào đọc sách trong mọi tầng lớp  nhân dân, đặc biệt tạo cơ hội cho bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ nâng cao nguồn tri thức phục vụ học tập, bồi dưỡng và trau dồi kiến thức hằng ngày. 

Hội sách Gia Lai năm 2018 diễn ra đến ngày 8/4.
        Hồng Điệp 
TTXVN

Có thể bạn quan tâm