Đội Hà Nội giành chức vô địch Giải Bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cúp Tôn Hoa Sen

Đội Hà Nội giành chức vô địch Giải Bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cúp Tôn Hoa Sen
Kết quả, sau khi hòa với tỷ số 2-2 trong hai hiệp chính, đội Hà Nội đã giành chiến thắng 3-2 trong loạt sút phạt đền và lên ngôi vô địch với giải thưởng 30 triệu đồng, á quân đội Thành phố Hồ Chí Minh đoạt giải thưởng 25 triệu đồng. Với chiến thắng 9-3 trước đội Trường giáo dưỡng số 4 - Bộ Công an, đội Điện Biên xếp vị trí thứ ba. 
Trao cúp vô địch cho đội Hà Nội. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN
Trao cúp vô địch cho đội Hà Nội. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN

Ban Tổ chức giải cũng đã trao danh hiệu Vua phá lưới cho cầu thủ Sùng A Trường (đội Điện Biên); trao danh hiệu thủ môn xuất sắc cho Nguyễn Anh Tú (đội Thành phố Hồ Chí Minh); danh hiệu cầu thủ xuất sắc thuộc về Đặng Văn Tuyên (đội Hà Nội), danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc thuộc về ông Nguyễn Công Kiên (đội Hà Nội); đội Phú Thọ đoạt danh hiệu đội bóng phong cách. Đặc biệt, 12 cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu đã được tuyển chọn vào đội hình tiêu biểu để tham gia du đấu ở Thái Lan thời gian tới. 

Đội trưởng Nguyễn Viết Dương, đội Hà Nội chia sẻ: "Em cảm thấy vui và vinh dự vì đội đã giành được danh hiệu quán quân. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng của toàn đội trong thời gian qua". 
Trao thưởng cho đội Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng nhì. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN
Trao thưởng cho đội Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng nhì. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN

Vừa là cầu thủ của đội vô địch vừa đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc, em Đặng Văn Tuyên (đội Hà Nội) cho biết: "Trước khi bước vào giải đấu, em và cả đội đã phấn đấu giành chức vô địch. Chúng em rất xúc động khi thực hiện được điều này. Em sẽ nỗ lực tập luyện để có thể theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp". 

Đánh giá về giải đấu, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, đồng Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Qua giải đấu cho thấy, chất lượng chuyên môn của các đội và các cầu thủ ngày một nâng cao.

Các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc với lối đá đẹp, đúng tinh thần thể thao. Có thể nói đây là sân chơi thể thao nhân văn cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, qua đó giúp tuyển chọn, đào tạo những cầu thủ tài năng trong tương lai. 
Trao thưởng cho đội xếp vị trí thứ ba, đội Điện Biên. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN
Trao thưởng cho đội xếp vị trí thứ ba, đội Điện Biên. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN

Giải Bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 19 năm 2018 thu hút sự tham gia của 8 đội, gồm: Hà Nội, Điện Biên, Phú Thọ, Nghệ An, Lâm Đồng, Bến Tre, Thành phố Hồ Chí Minh, Trường giáo dưỡng số 4 - Bộ Công an.

Các vận động viên dự giải ở lứa tuổi từ 15 trở xuống, sống tại các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, Làng trẻ em SOS trên khắp cả nước và trường giáo dưỡng. 

Theo Ban tổ chức, Giải Bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cúp Tôn Hoa Sen được tổ chức từ năm 1999 và được duy trì suốt 19 năm qua./. 
Nguyễn Xuân Dự

Có thể bạn quan tâm