Bí quyết kết hợp các "cặp đôi hoàn hảo" trong thế giới mỹ phẩm

Bí quyết kết hợp các "cặp đôi hoàn hảo" trong thế giới mỹ phẩm
1. Kem nền + vaseline = Lớp nền bóng khỏe

Bí quyết kết hợp các "cặp đôi hoàn hảo" trong thế giới mỹ phẩm ảnh 1
Những tín đồ của phong cách trang điểm phủ sương bóng khỏe kiểu Hàn Quốc nếu chưa kịp sắm cho mình một loại kem nền trong mỏng như chứa nước, thì có thể kết hợp kem nền sẵn có của bạn với vaseline. 


Cách làm rất đơn giản, hãy thoa một lớp mỏng vaseline lên da, sau đó đánh nền nhẹ nhàng như bình thường, bạn sẽ có lớp nền bóng khỏe như ý.

2. Son môi + phấn phủ = Son lâu phai


Nếu bạn gặp rắc rối với cây son mau trôi khiến bạn phải tô đi tô lại nhiều lần, hãy kết hợp chúng với phấn phủ trong suốt, thỏi son của bạn sẽ biến thành son bền màu. 

Đầu tiên, bạn cần tô son lên môi như bình thường, sau đó dùng khăn giấy đặt nhẹ lên môi rồi phủ một lớp phấn qua khăn giấy, cuối cùng, hãy tô son thêm một lần nữa.

3. Eyeliner + chì chân mày = Tuyệt chiêu kẻ mắt mèo


Kiểu trang điểm mắt mèo vẫn luôn có sức quyến rũ khó cưỡng với phái đẹp, nhưng để định hình được chúng cần rất nhiều thời gian và sự khéo léo. Hãy thay đổi cách kẻ mắt thông thường của bạn bằng việc dùng cây chì kẻ lông mày vẽ dáng cho đôi mắt trước, rồi mới dùng eyeliner kẻ lại theo dáng vẽ của bút chì, bạn sẽ có một đôi mắt mèo hoàn hảo.

4. Eyeliner + mascara = Đôi mi dày



Ít ai biết sự kết hợp của hai món trang điểm mắt này lại có thể mang lại làn mi dày tự nhiên cho đôi mắt. Cách thực hiện chỉ gồm hai bước vô cùng đơn giản, sau khi chuốt mascara màu đen, bạn hãy dùng một chút eyeliner dạng gel để phủ lên phần ngọn mi, lông mi bạn sẽ dày hơn trông thấy.

5. Mascara + phấn phủ = Lông mi siêu dài và dày

Thêm một tuyệt chiêu kéo dài và làm dày mi nữa cho phái đẹp, đó là kết hợp mascara với phấn phủ trang điểm hoặc phấn rôm. 


Sau khi chuốt mascara, bạn hãy dùng một chiếc cọ phủ nhẹ phấn lên lông mi, sau đó chuốt mi bằng mascara thêm lần nữa. Cách này đặc biệt phù hợp với những bạn gái sở hữu đôi mi ngắn và thưa.

Có thể bạn quan tâm