Becamex Bình Dương giành siêu cúp Quốc gia 2015

Becamex Bình Dương giành siêu cúp Quốc gia 2015

Sau tiến còi của trọng tài Võ Minh Trí, hai đội đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra thế trận khá cởi mở. Trong hiệp 1 của trận đấu, Hà Nội T&T là đội làm chủ thế trận, tạo được nhiều tình huống ghi bàn trước khung thành của Becamex Bình Dương, trong đó đáng chú ý nhất là tình huống Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T bật cao đánh đầu trúng xà ngang Becamex Bình Dương. 

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: TTXVN phát
Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: TTXVN phát


Tấn công nhiều nhưng không tận dụng thành công các cơ hội, Hà Nội T&T đã phải trả giá khi ở phút 36 của trận đấu, từ một tình huống đá phạt góc của Tấn Tài, Anh Đức đã bật cao đánh đầu một cách lạnh lùng hạ gục thủ thành Trần Anh Đức của Hà Nội T&T, mở tỷ số trận đấu lên 1-0 cho Becamex Bình Dương. Sau bàn thua này, Hà Nội T&T tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng không tận dụng thành công. 
Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T đã có thay đổi chiến thuật khi đẩy Gozalo từ vị trí trung vệ lên tiền đạo để đá cặp cùng Hoàng Vũ Sam Sơn. Sự thay đổi này ít nhiều phát huy được hiệu quả khi Gozalo tạo được một số tình huống nguy hiểm trước khung thành của Becamex Bình Dương, nhưng đáng tiếc, các tình huống dứt điểm của Gozalo vẫn còn thiếu chút may mắn. 

Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Becamex Bình Dương, nhưng cũng từ một tình huống cố định ở phút thứ 82 của trận đấu, vẫn là Anh Đức của Becamex Bình Dương có pha sút phạt, bóng đã đập vào chân một cầu thủ của Hà Nội T&T đổi hướng khiến thủ thành Trần Anh Đức lại phải một lần nữa vào lưới nhặt bóng. 

Tỷ số 2-0 nghiêng về Becamex Bình Dương cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Becamex Bình Dương xứng đáng giành siêu cúp Quốc gia 2015, cầu thủ Anh Đức của Becamex Bình Dương được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương khi giành siêu cúp Quốc gia 2015. Ảnh: TTXVN phát
Niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương khi giành siêu cúp Quốc gia 2015.  Ảnh: TTXVN phát



Có thể bạn quan tâm